Thiết kế BMW 4-Series 2021 mới khác BMW 4-Series cũ nhiều không?

  • 13/06/2020 00:06

Thiết kế BMW 4-Series 2021 mới khác BMW 4-Series cũ nhiều không ?

Thiết kế BMW 4-Series 2021 mới khác BMW 4-Series cũ nhiều không?

BMW 4-Series 2021 khoác lên mình ‘lớp áo” sành điệu và mới lạ đúng chất của phiên bản concept. Xe sở hữu lưới tản nhiệt táo bạo nhưng có đường viền mềm mại hơn. Trong khi đó, một số chi tiết như như đèn hậu và thiết kế nội thất dựa trên 3-Series sedan. Nhìn chung, thiết kế BMW 4-Series 2021 so với BMW 4-Series cũ rất là khác biệt.

Thiết kế BMW 4-Series 2021 mới khác BMW 4-Series nhiều nhất tại đầu xe.

Theo kinh nghiệm ô tô, điểm nhận biết rõ ràng nhất nằm tại đầu xe. Lưới tản nhiệt khổng lồ gây tranh cãi của BMW Concept 4 đã được giữ nguyên gần như hoàn toàn đối với BMW 4-Series 2021. Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng giờ đây được ghép lại thành một mảnh duy nhất thay vì hai phần riêng biệt. Hốc gió giờ lớn hơn đáng kể và đèn sương mù đã nhường chỗ cho đèn pha LED mỏng hơn. Tuy nhiên, đèn LED hình lục giác đặc trưng của người tiền nhiệm vẫn tồn tại trên mẫu xe thời nay.

Thân BMW 4-Series 2021 mới cách điệu hơn 4-Series trước.

Về thân xe, BMW 4-Series 2021 trông mềm mại và duyên dáng hơn so với trước đây. Đường nét táo bạo ở phần hông đã được thay thế bằng thiết kế giống với Ford Mustang và Infiniti Q60. Cửa sổ sau từ bỏ phong cách Hofmeister Kink đặc trưng của BMW. Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ.

Đuôi xe BMW 4-Series 2021 mới bắt mắt hơn.

Tại đuôi, đèn hậu LED thừa hưởng phương hướng tạo hình cùng tông với đèn pha để tạo độ thống nhất. Cản sau cũng được “chạm trổ” với các lỗ thông hơi dạng dọc ở hai bên và thiết kế giống bộ khuếch tán cỡ lớn ở bên dưới.

Nội thất BMW 4-Series 2021 tinh chỉnh tối tân.

Bên trong, theo kinh nghiệm mua bán ô tô thì 4-Series trước đây có thiết kế bảng điều khiển trung tâm hơi rời rạc và phần trang trí nằm ngang có hình dạng khác thường. Tuy nhiên, BMW 4-Series 2021 có thiết kế gắn kết, hài hòa hơn nhiều. Các cổng điều hòa và màn hình thông tin giải trí hình tứ giác được tích hợp tốt hơn nhiều vào thiết kế tổng thể.

  • Thaco chính thức ra mắt 10 phiên bản xe BMW mới tại Việt Nam, giá hấp dẫn 

Nhìn chung, thiết kế của BMW 4-Series 2021 tương đối ấn tượng nhưng gây ra ý kiến trái chiều, đặc biệt là về lối tạo hình lưới tản nhiệt phá cách. Một số người thích việc BMW đang thay đổi một cách mạo hiểm, mang đến cái nhìn tươi mới hơn trong khi những người khác vẫn không thể yêu thích lưới tản nhiệt hình răng vẩu của xe.

Trước đây, BMW 7-Series, X7 cùng nhiều mẫu concept thể hiện thiết kế tương lai của hãng đã được người tiêu dùng phản ứng tích cực và điểm tạo hình mới của 4-Series có thể sẽ dần được lòng người hâm mộ hơn.

  • Bảng giá xe BMW

(Nguồn ảnh: Motor1)

Theo Anh Khoa - Theo Nhà quản lý
Link bài gốc Copy link
https://nhaquanly.vn/thiet-ke-bmw-4-series-2021-moi-khac-bmw-4-series-cu-nhieu-khong-d20200615105252768.html