Thông số kĩ thuật của Toyota Innova mới sắp bán tại Việt Nam được hé lộ

  • 03/09/2020 17:09
Có khả năng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của Toyota Innova sẽ được trình làng vào cuối năm nay.
 

Trên trang thông tin của Cục Đăng kiểm đã xuất hiện 3 phiên bản của Toyota Innova mới, được kiểm định vào cuối tháng 8. Các phiên bản này gồm Innova Venturer, 2.0G và 2.0V. Cả 3 mẫu xe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.
 
 3 phiên bản Toyota Innova vừa được kiểm định cuối tháng 8.

So với phiên bản hiện tại, Innova mới có trọng lượng không tải nặng hơn 25 kg, còn khối lượng tổng thể nặng hơn 20 kg. Kích thước xe không thay đổi và động cơ vẫn như trước, 2.0l mã 1TR-FE, sản sinh công suất 137hp và mô-men xoắn 183 Nm.

Hiện vẫn chưa rõ đây là bản bổ sung trang bị để bán ra đợt cuối hay là bản nâng cấp facelift. Cách đây một tháng, dòng sedan Corolla Altis cũng được cập trang bị để bán "dọn kho", chuẩn bị cho thế hệ mới. Do chưa có hình ảnh của cả 3 phiên bản, nên việc xác định cụ thể là rất khó.

Thông số Toyota Innova phiên bản đang bán.


Thông số Toyota Innova vừa được kiểm định.
 
Theo dự kiến, Toyota Innova bản nâng cấp facelift sẽ xuất hiện trên thị trường quốc tế vào cuối năm nay. Tại một số quốc gia trong khu vực, Toyota đã có động thái dọn hàng tồn mẫu MPV. Trong đó phải kể đến Indonesia, dòng xe Innova tại đây được bổ sung biến thể TRD Sportivo để đẩy nhanh quá trình giải quyết hàng tồn, chờ phiên bản mới.

Toyota Innova TRD Sportivo được bán tại Indonesia cách đây chưa lâu.

Trong khoảng thời gian gần đây, Toyota đã cập nhật giữa dòng đời 2 mẫu xe là Fortuner và Hilux. Nếu facelift của Innova tương tự như 2 mẫu vừa kể trên, chiếc MPV mới sẽ có những thay đổi nhỏ ở ngoại thất lẫn nổi, bổ sung thêm tính năng tiện nghi và gói an toàn Toyota Safety Sense.

Tin liên quan