Thông số kỹ thuật của VinFast President 

  • 06/09/2020 15:09
Sau một tháng rưỡi liên tục “nhá hàng” trên Facebook, MeCar đã có thể tổng hợp những thông tin cơ bản về ngoại thất, kích thước tổng thể, nội thất và động cơ của VinFast President.
 

Về mặt ngoại thất, thiết kế của President và Lux SA2.0 có nhiều điểm giống nhau. Trên mẫu President, VinFast đã sử dụng ca-pô mới có khe gió, lưới tản nhiệt mắt cáo và các tấm ốp chrome vàng tạo điểm nhấn.

Tuy nhiên, nếu so sánh kích thước tổng thể, President thực chất lớn hơn rõ rệt so với Lux SA2.0 với các chiều dài x rộng x cao là 5146 x 1987 x 1760 mm. Kích thước này tương đương SUV cỡ lớn như Lexus LX 570 và BMW X7.


Vừa qua, hình ảnh hàng ghế sau của VinFast President đã được đăng lên trang Facebook của hãng. Dựa theo bức hình, có thể hàng ghế của xe được bọc da với thiết kế bắt mắt.  Một điểm đáng chú ý khác đó là VinFast President sẽ được lắp cửa sổ trời, trang bị lần đầu xuất hiện trong dòng sản phẩm của công ty. 


Cách đây không lâu, hình ảnh hàng ghế trước của VinFast President cũng đã bị rò rỉ. Bảng điều khiển trung tâm thay đổi với màn hình nằm ngang và các nút bấm cơ để chỉnh các chức năng thông gió, sưởi ghế và massage. Hệ thống giải trí là 13 loa kèm ampli, được tinh chỉnh dành riêng cho mẫu xe này. Như vậy, nội thất President có khá nhiều điểm khác biệt so với Lux SA2.0.

Không chỉ sở hữu thiết kế khác biệt, dòng President còn được đưa ra nhiều tuỳ chọn màu sơn độc đáo. Bên cạnh màu đen bóng, mẫu xe này còn có cả màu xám (Gun Metal), đỏ (Competition Red), tím (Purple Rain), vàng (Sunset) và xanh (Deep Ocean).
 

Về mặt hiệu suất, chiếc SUV mới của VinFast sẽ được lắp động cơ V8 dung tích 6.2 lít. Theo nhà sản xuất ô tô Việt Nam, động cơ cho phép chiếc President tăng tốc 0-100 km/h trong 6,8 giây. Được biết, đây là động cơ LT1 do General Motors phát triển, được sử dụng trên mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette C7 và cơ bắp Chevrolet Camaro SS.


Theo thông tin từ đại lý, những thông tin chi tiết còn lại của VinFast President sẽ sớm được chính thức công bố trong tháng 9 này. 

Mẫu xe hiện đã được mở đặt cọc với số tiền đặt trước ban đầu là 100 triệu đồng. Xe chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Giá xe được dự đoán sẽ nằm ở mức 6-7 tỷ đồng, tuy nhiên sẽ có nhiều ưu đãi tương tự như Lux và Fadil.

Nguồn: Facebook của VinFast

Tin liên quan

VinFast President lộ diện trên trang Facebook của hãng
VinFast tiếp tục hé lộ hình ảnh của chiếc President
VinFast hé lộ thiết kế SUV mới trên Facebook, sang trọng hơn cả Lux SA2.0