Thử nghiệm Bravigo - màn hình thông minh dành cho ô tô với "trợ lý ảo" và giá 11 triệu đồng

  • 05/06/2019 12:06

Trước đây, chúng tôi đã từng giới thiệu tới các bạn đọc về một số đồ chơi dành cho ô tô như màn hình Android thông minh có khả năng cài đặt nhiều ứng dụng tiện ích, xem YouTube, chơi game, lướt web, nghe nhạc, kết nối đa phương tiện... Với màn hình này, những chiếc xe cũ hay bình dân có thể mang lại trải nghiệm như ô tô đắt tiền cho người dùng.

Qua một thời gian, với sự phát triển của công nghệ, những loại màn hình thông minh đã được nâng cấp, cải tiến sao cho tiện nghi và thông minh hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một loại màn hình như thế.

Trong đoạn video dưới đây, chúng tôi sẽ thử nghiệm màn hình Android thông minh có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ. Màn hình Full HD này có kích thước 9 inch với tấm nền ISP chống chói và được gọi bằng cái tên Bravigo.

Thử nghiệm màn hình Bravigo, biến Suzuki Swift thành một chiếc xe thông minh. (Video: Duy Tùng)

Không chỉ có cấu hình mạnh, màn hình này còn có một tính năng thông minh là "trợ lý ảo" Bravigo AI có khả năng giao tiếp với người trong xe bằng tiếng Việt và thực hiện các tác vụ điều khiển hệ thống của xe thông qua giọng nói. Chỉ cần bấm nút kích hoạt Bravigo AI và nói một cách bình thường, bộ xử lý của màn hình sẽ chuyển những câu nói của chủ xe thành các mã lệnh để bật nhiều tính năng như dẫn đường bản đồ Navitel hoặc Google Map, xem truyền hình trực tuyến, xem YouTube, nghe nhạc MP3 qua phần mềm, gọi điện thoại qua danh bạ đồng bộ cho xe....

Có thể dễ dàng thấy rằng với màn hình hình thông minh sử dụng hệ điều hành Android này, trải nghiệm tiện nghi và hiện đại trên những chiếc xe bình dân hay ô tô cũ sẽ được nâng lên một cách đáng kể, từ đó đem lại nhiều cảm xúc hơn cho người lái cũng như hành khách. Với mức giá bán khoảng 11 triệu đồng, màn hình thông minh Bravigo sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho những người đang nâng cấp chiếc xế cưng của mình.