Thực hư chuyện Lamborghini Centenario Roadster về Việt Nam!

  • 17/09/2020 11:09
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã trở nên nóng hơn bao giờ hết nhờ vào việc 1 tài khoản Facebook đã thông báo cho việc mình sẽ đưa “siêu bò” Lamborghini Centenario Roadster về Việt Nam vào tháng 10 với mức giá cao hơn 4,4 lần so với giá gốc tại Mỹ (khoảng 280 tỷ đồng).
 

Lamborghini Centenario Roadster
 
Đối với cộng đồng yêu thích xe tại Việt Nam, đây là 1 tin đáng mừng vì chiếc Lamborghini Centenario Roadster chỉ có số lượng 20 chiếc trên toàn thế giới và có mức giá sau thuế cao hơn mẫu xe Hyper Car đang thống trị thị trường về kỷ lục mức giá của Việt Nam, đó là Pagani Huayra màu cam khá nổi tiếng được đưa về Việt Nam vào năm 2016.
 

Hypercar Pagani Huyara đã được Minh “nhựa” mang về Việt Nam vào năm 2016
 
Cụ thể về “siêu bò” Lamborghini Centenario Roadster, với động V12 hút khí tự nhiên đi kèm dung tích 6.5 lít nhưng sau khi được tinh chỉnh cho ra công suất cực đại lên đến 770 mã lực cùng 690 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp.
 

Lamborghini Centenartio Roadster được trang bị động cơ V12 kèm dung tích 6.5L


Lamborghini Centenario Roadster có mã lực lên đến 770 mã lực


 
Lamborghini Centenario Roadster có khả năng đạt vận tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt được 350km/h tốc độ tối đa.
Về phần ngoại thất, Lamborghini Centenario Roadster được hoàn thiện với sự kết hợp của 2 tông màu Blue Cepheus và Blue Hera đi kèm với những phần được làm bằng sợi carbon: Lớp hoàn thiện ngoại thất hai tông màu với màu bạc, cản trước bằng sợi carbon, Váy bên bằng sợi carbon, sợi carbon Cản sau, Ốp sườn bên bằng sợi carbon, Vỏ bánh xe bằng sợi carbon, Vỏ động cơ bằng sợi carbon / thủy tinh, Lớp phủ mái mở bằng sợi carbon, Trang trí nội thất bằng sợi carbon, Ghế xô bằng sợi carbon, Bệ cửa bằng sợi carbon với tên gọi kiểu xe, Cửa sợi carbon, Mở rộng Mái chèo sang số bằng sợi carbon.

 

Lamborghini Centenario Roadster được tài khoản Facebook khẳng định sẽ mang màu Blue Cepheus và Blue Hera


Đây có thể được gọi là phiên bản cực kỳ đặc biệt của Lamborghini Centenario Roadster
 
Bên cạnh đó, về mức giá thành thì Lamborghini Centenario Roadster mang mức giá 1,9 triệu USD vào cuối năm 2017 tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegant tại Mỹ.


Hiện Lamborghini Centenario Roadster mang mức giá 1,9 triệu USD tại Mỹ
 
Với việc sở hữu cho mình Lamborghini Centenario Roadster màu Blue Cepheus thì chúng ta không phủ nhận được rằng tài khoản Facebook này hoàn toàn có thể sẽ sở hữu “siêu bò” màu sắc cực kỳ đặc biệt.

Mặt khác, những người “chơi” siêu xe tại Việt Nam cũng như tại Hoa Kỳ đã có những thắc mắc trái chiều đối với thông tin này.

 

Một trong những ý kiến trái chiều của cộng đồng về sự kiện Lamborghini Centenario Roadster sẽ có mặt tại Việt Nam sắp tới
 
Cụ thể là 1 thành viên của Gia Lai Team đã bày tỏ những thắc mắc của mình trên trang cá nhân về sự kiện Lamborghini Centenario Roadster được “cập cảng” tại Việt Nam. Trong bài viết đó, 1 thành viên của đoàn Car Passion cũng đồng tình với những thắc mắc trên.

Vậy thật sự Lamborghini Centenario Roadster có về Việt Nam hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé!