Tiêu chí chọn ô tô thế nào phù hợp với người Việt?

  • 11/09/2017 00:09

Giới trẻ hiện nay khi mua ô tô thiên về những chiếc xe được thiết kế sự trẻ trung và cảm giác lái tuyệt vời mà xe mang đến. Khoan xét về mặt tiền bạc, mà chỉ xét về xe có cá tính, sức mạnh thì số đông giới trẻ hiện nay sẽ chọn những siêu xe đích thực như: Lamborghini, Ferrari, Bugatti hay McLaren.... 

Siêu xe Lamborghini màu đen chụp từ phía trước

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số người dùng đã sử dụng xe hơi, sau khi tìm hiểu rất nhiều nơi và từ nhiều nguồn. Nhiều người đã lựa chọn Mazda 3 trong phân khúc xe hạng C ở Việt Nam với giá lăn bánh khoảng 730-750 triệu đồng. Sau nkhi có những trải nghiệm với chiếc xe này, họ thật sự hài lòng về vận hành và mức độ an toàn của chiếc xe thương hiệu Nhật Bản.

Bài viết đang được quan tâm:

→ Giảm giá nhiều, giá bán ô tô tại Việt Nam đã rẻ ngang Thái Lan

→ Muôn vàn tâm trạng của khách hàng khi mua Honda CR-V

Đánh giá xe Mazda 3 2017

Nhiều người Việt thường có xu hướng chọn mua ô tô thương hiệu Toyota hay Honda vì nghĩ rằng sau thời gian dài sử dụng sẽ bán lại được giá. Tuy nhiên, tiêu chí lựa chọn ô tô không thể vào thương hiệu mà cần nhiều yếu tố như:

Mazda 3 màu đỏ chụp từ phía trước ngoài trời

• Ô tô phù hợp với công việc, nếu chuyên chở hàng thì nên chọ xe cốp rộng hoặc xe bán tải.

• Địa hình di chuyển trong thành phố hoặc đường xấu thì cần xe gầm cao. Cơ sở hạ tầng ở Việt Nam kém nên chọn những siêu xe dường như là sự lựa chọn không đúng đắn vì không bao giờ sử dụng hết công suất của xe.

• Không quan trọng thương hiệu nào mà "của bền tại người", nếu biết cách chăm sóc, bảo dưỡng và vận hành đúng tiêu chuẩn xe sẽ bền và ít mất giá sau thời gian sử dụng.

Mọi người không nên chạy theo số đông, lựa chọn ô tô theo thương hiệu mà hãy lực chọn theo mục đích sử dụng, theo ý thích để sắm cho mình được chiếc ô tô ưng ý nhất.

Đánh giá xe Mazda 3 tại Việt Nam