Tìm hiểu thêm về chiếc Batmobile “Tumbler” được sản xuất tại Việt Nam.

  • 01/09/2020 17:09
Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện những hình ảnh của chiếc Batmobile “Tumbler” trên đường phố Hà Nội. Hóa ra đây là sản phẩm của xưởng Cosplay Macro Studios.
 
 
Theo trang Macro Studios cho biết, chiếc Batmobile là dự án ấp ủ 3 năm của chàng sinh viên năm 4 của Đại học Kiến trúc Hà Nội Nguyễn Đắc Chung. Chiếc xe có quá trình sản xuất hơn 10 tháng và đến thời điểm hiện tại đã hoàn thiện được 90% theo concept.
 
Theo Đắc Chung chia sẻ, dù Batman đã cầm lái nhiều chiếc Batmobile trong những series phim khác nhau, chiếc Tumbler xuất hiện trong series “The Dark Knight” của Christopher Nolan vẫn là chiếc xe để lại ấn tượng mạnh nhất.
 

Về phần thông số kỹ thuật của chiếc xe, Đắc Chung cho biết chiếc xe có chất liệu khung thép và vỏ nhựa composite. Ngoài ra chàng cosplayer của Hà Thành cũng khẳng định rằng chiếc xe có thể chạy được nhờ vào động cơ 400cc 4 máy được lấy từ mô tô phân khối lớn.


Theo MeCar được biết, cho đến thời điểm hiện tại, Macro Studios đã chi hơn nửa tỷ đồng cho dự án này. Có thể thấy đây là số tiền xứng đáng chiếc xe độc nhất vô nhị ở Việt Nam. 

Độc giả có thểm tìm hiểu thêm về chiếc xe tại đây.

Nguồn ảnh: Macro Studios.