Tống Đông Khuê diện áo "bạch mã" cho siêu xe McLaren 720S độ N-Largo chỉ có 15 chiếc trên thế giới

  • 14/06/2021 15:06

Chỉ chưa đầy nửa tháng mua lại chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất vô nhị tại Việt Nam từ một công ty nhập khẩu siêu xe, CEO trẻ tuổi Tống Đông Khuê đã nhanh chóng cho xe thay bộ áo mới để biến diện mạo của xe trở nên bắt mắt hơn trước.

Tông màu trắng đã được CEO chỉ mới 23 tuổi lựa chọn nhằm để thay áo cho siêu xe độ cá tính này, cùng với đó còn có các chi tiết bằng carbon, sơn đen hay điểm nhấn hoàn thành với màu vàng. Hiện chiếc xe McLaren 720S độ N-Largo của Tống Đông Khuê đã trở thành "bạch mã" sau lần thay áo này.

Tống Đông Khuê diện áo "bạch mã" cho siêu xe McLaren 720S độ N-Largo chỉ có 15 chiếc trên thế giới. Video: Tik Tok

Trước khi về tay Tống Đông Khuê để diện bộ áo màu trắng được dán bằng đề-can, siêu xe McLaren 720S độ N-Largo từng thuộc sở hữu của khoàng 2 người khác và liên tục đổi màu với các bộ áo như hồng nhạt, hồng đậm hay khi được 1 người chuyên mua bán siêu xe ở Sài thành thu về được dán bộ áo sặc sỡ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Đây là ngoại hình của siêu xe McLaren 720S lúc được Tống Đông Khuê đi xem mắt

Đây là ngoại hình của siêu xe McLaren 720S lúc được Tống Đông Khuê đi xem mắt. Ảnh: Cong Khanh

Ngay sau khi mua về, CEO trẻ tuổi đã cho lột bộ áo màu sắc rực rỡ trên để chiếc McLaren 720S độ N-Largo về màu zin

Ngay sau khi mua về, CEO trẻ tuổi đã cho lột bộ áo màu sắc rực rỡ trên để chiếc McLaren 720S độ N-Largo về màu zin. Ảnh: FBNV

Còn đây là bộ áo mới nhất của siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam

Còn đây là bộ áo mới nhất của siêu xe McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV

Tống Đông Khuê dù là thế hệ cuối 9X nhưng đã trải nghiệm không ít siêu xe như Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S, Ferrari 458 Italia hay mới nhất là McLaren 720S độ N-Largo.

Được biết, bản độ McLaren 720S độ N-Largo của Novitec chỉ dành cho 15 khách hàng trên thế giới, tuy nhiên, không hẳn là sẽ chỉ có đúng 15 chiếc xe McLaren 720S mang bản độ N-Largo trên thế giới xuất hiện mà sẽ có nhiều hơn hoặc thậm chí là trên 100 chiếc do các bên thứ 3 có thể bắt tay vào "nhái" bản độ này để bán cho khách hàng sở hữu siêu xe McLaren 720S không có cơ hội làm 1 trong 15 khách của Novitec hoặc không muốn mua bản độ chính hãng vì các vấn đề khác.

Nếu chán bộ áo mới dán cho siêu xe McLaren 720S độ N-Largo, Tống Đông Khuê có thể để mẫu xe này trở về màu sắc nguyên bản là tím Latana Purple.