Tổng thống Donald Trump sẽ bán đấu giá chiếc Rolls-Royce Phantom sau khi rời Nhà Trắng

  • 30/11/2020 18:11
Là chiếc “xế cưng” của cựu Tổng thống Mỹ, dù đã có tuổi đời hơn 10 năm và đã đi 91.000 km, chiếc Rolls-Royce Phantom này chắc chắn sẽ có giá “ngất ngưởng”.


Như đã công bố, trong tháng 1 năm sau, chiếc Rolls-Royce Phantom sở hữu bởi ông Donald Trump sẽ được lên sàn bán đấu giá. Điều khiến chiếc xe này đặc biệt hơn so với những chiếc Phantom khác chính là được ông Donald Trump cá nhân hóa rất nhiều chi tiết bằng vàng, khiến cho giá trị chiếc xe vượt xa con số nửa triệu đô tiêu chuẩn vào thời điểm mua. 


Với việc một chiếc xe cũ rao bán sau hơn 10 năm và số odo là 91.250 km, giá trị của chiếc xe sẽ bị tụt giảm rõ rệt. Nhưng với chiếc xe từng qua tay của Tổng thống Mỹ thì giá trị chiếc xe sẽ được đẩy lên gấp nhiều lần, bởi nó là độc nhất vô nhị. 
Ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2010 này, tổng thống Trump hiện cũng đang sở hữu rất nhiều mẫu xe đình đám như SLR McLaren, Rolls-Royce Silver Cloud hay chiếc Lamborghini Diablo... Tuy nhiên, với những quy tắc về an ninh của mật vụ Mỹ, từ lúc nhậm chức cho đến sau này công chúng sẽ ít được thấy ông Trump ngồi phía sau vô lăng của một chiếc xe nào nữa.