Top 3 mẫu xe ô tô 400 triệu: Cơ hội sở hữu “xế hộp” cho những người có thu nhập thấp

  • 18/06/2019 17:06

Khi có trong tay số tiền 400 triệu, với nhiều người đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe ô tô thì đây đang là một bài toán khó, khi không biết bây giờ có nên mua xe hay không? Mua dòng xe nào? Liệu xe ô tô giá 400 triệu có đảm bảo hay không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Tinxe.vn khám phá những mẫu xe ô tô 400 triệu đang “HOT” nhất hiện nay trên thị trường, bài viết này sẽ giải quyết khá nhiều vấn đề cho những người có thu nhập thấp đang muốn sở hữu xe hơi đấy.

Kia Morning 2019

Có lẽ không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam nữa, cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị độc giả trong số những chiếc xe ô tô 400 triệu nổi bật nhất hiện nay đó chính là, Kia Morning. Kể từ khi được giới thiệu từ năm 2013, chiếc xe hatchback nhỏ nhắn và vô cùng tiện lợi này của hãng xe đến từ Hàn Quốc đã làm mưa làm gió trên rất nhiều thị trường.

Riêng ở thị trường Việt Nam, Kia Morning là mẫu xe nổi bật ở giá thành nhưng ở phiên bản Kia Morning 2019 mẫu xe này đã thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản tiền nhiệm với thiết kế hoàn toàn mới. Ngoại hình của phiên bản mới được các chuyên gia về xe đánh giá toát lên đầy vẻ “mạnh mẽ, sắc sảo”, kết hợp cùng “đôi mắt” là cụm đèn pha Halogen và dải LED chạy ngày, khiến đây là một trong những chiếc xe ô tô tầm 400 triệu có vẻ ngoại hình ấn tượng nhất hiện nay.

Về nội thất của Kia Morning, tuy là một chiếc xe hatchback nổi tiếng với không gian nhỏ và chật chội tuy nhiên Morning 2019 cho người dùng chỗ ngồi khá rộng rãi, thoải mái hơn so với phiên bản trước. Xe cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ nổi bật và hiện đại nhất trên xe hơi hiện nay như màn hình điều khiển trung tâm cảm ứng với kích thước 7 inch kết hợp các hệ điều hành di động thông dụng như Apple Carplay, Android Auto. Cổng sạc điện thoại 3.5V cũng như hệ thống sạc không dây, điều hòa 2 chiều độc lập….Những chi tiết mà trước đây có nằm mơ cũng không ai nghĩ có thể được trang bị trên mẫu xe ô tô 400 triệu.

Giá xe Kia Morning hiện nay đang nằm trong khoảng từ 290 triệu đến 393 triệu Đồng và được đánh giá là một trong những chiếc xe ô tô đáng mua nhất trong danh sách này.

Toyota Wigo

Nhắc đến phân khúc xe giá rẻ, chắc hẳn mọi người đã quá quen với những cái tên như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning….Nhưng khi ông lớn Toyota đã nhận thấy tiềm năng của thị trường xe giá rẻ tại Việt Nam thì Toyota Wigo đã được ra mắt và đang là một trong những chiếc xe ô tô 400 triệu cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ lớn trong phân khúc này.

Toyota Wigo ra mắt người dùng Việt mới được thời gian ngắn, nhưng cũng kịp gây ấn tượng mạnh với ngoại hình nổi bật. Phần đầu xe mang dáng dấp thân thuộc của người anh em phân khúc sedan hạng B Toyota Vios với thiết kế mặt ca lăng nổi bật với đường kéo Chrome hình cánh chim vắt sang hai cụm đèn pha. Tuy nhiên chiếc xe Wigo 2019 cũng mang rất nhiều điểm riêng khi sử dụng cụm lưới tản nhiệt hình thang chắc khỏe, dàn đèn halogen cùng cụm đèn phá sương mù dữ dằn tạo điểm nhấn cho chiếc xe này.

Tuy nhiên với một chiếc xe ô tô 400 triệu chúng ta không thể hy vọng vào những đồ chơi thú vị tại nội thất của Toyota Wigo 2019. Với những trang bị cơ bản như ghế bọc nỉ, chỉnh cơ, vô lăng ba chấu ốp nhựa cơ bản, cùng hệ thống điều chỉnh điều hòa điều khiển toàn bộ bằng cơ là những điểm được đánh giá chưa cao của Wigo 2019. Tuy nhiên vẫn có một vài chi tiết hiện đại như màn hình hiển thị trung tâm cảm ứng hoàn toàn với các công nghệ cao cấp, các tính năng an toàn như ABS, Cruise control cũng đều được trang bị ở mẫu xe này.

Với mức giá xe Toyota Wigo 2019 hiện nay trên thị trường đang ở mức từ 345 triệu đến 405 triệu Đồng thì đây hiện nay đang là một trong những mẫu xe ô tô 400 triệu “HOT” nhất hiện nay trên thị trường xe Việt Nam.

Hyundai Grand I10

Chiếc xe tiếp theo trong số những xe ô tô tầm giá 400 triệu đó chính là Hyundai Grand I10, chiếc xe nổi bật trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc xe Grand I10 gây ấn tượng với người dùng nhờ cụm lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong mạnh mẽ, cùng với đó là 2 cụm đèn LED chạy ngày 2 bên. Cặp đèn pha sử dụng trên Grand I10 là cặp đèn Halogen như những mẫu xe phổ thông cùng phân khúc khác, điểm nhấn trên phiên bản I10 2019 có lẽ vẫn nằm ở  cụm đèn sương mù.

Không gian nội thất của Hyundai Grand i10 khá thoải mái và rộng rãi. Ghế ngồi trên phiên bản số tự động được bọc da pha nỉ, trong khi bản số sàn là lớp ghế nỉ thuần. Ngoài ra, ghế lái khoang cabin có thể dịch chuyển 6 hướng, còn ghế phụ là 4 hướng. Vô lăng trên Grand i10 được bọc da và có thiết kế kiểu ba chấu khỏe khoắn, cứng cáp. Trên tay lái còn xuất hiện thêm nhiều nút bấm điều khiển như tùy chỉnh âm thanh, kết nối đàm thoại,…

Hiện nay giá xe Hyundai Grand I10 đang ở mức giá từ 340 triệu đến 415 triệu Đồng và hiện này đang là một trong những mẫu xe có doanh số khủng nhất trên thị trường trong số những mẫu xe hơi 400 triệu hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này các bạn độc giả đã có thể lựa chọn cho mình chiếc xe ô tô 400 triệu tốt nhất hiện nay cho riêng bản thân mình, cũng như dễ dàng có thể sở hữu cho mình một chiếc “xế hộp”. Tinxe.vn chúc các bạn lái xe an toàn!