Top 5 xe cũ giá rẻ dưới 300 triệu mà vẫn còn 'ngon'

  • 28/06/2018 00:06

Ngày nay, trên thị trường ô tô đang phát triển rất mạnh mẽ và cũng mở rộng thêm nhiều loại ô tô hạng giá rẻ để phục vụ được nhiều tầng lớp khách hàng hơn. Song với tầm tiền 200-300 triệu đồng vẫn rất khó để sở hữu một chiếc xe mới vì các loại thuế phí còn rất cao. Trong bài viết này, Oto.com.vn sẽ giới thiệu Top 5 loại xe cũ giá rẻ mà chất lượng vận hành vẫn còn cực tốt để bạn đọc có thể tham khảo.

1. Toyota Vios

Đây là dòng xe được người ta biết đến ngờ vào ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu mà lại có khả năng vận hành rất tốt. Hơn nữa, phụ tùng để thay thế cho loại này rất rẻ, không hay hỏng vặt, nếu ai sử dụng chiếc xe này thì không phải lo mất giá giống như nhiều dòng xe sang khác. Dưới đây là một vài ví dụ về những chiếc Toyota Vios đang được rao bán với giá chưa tới 300 triệu đồng. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều những chiếc ô tô cũ khác đang được rao bán, khách hàng có thể tìm hiểu hơn và lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn

Nhiều xe Toyota vios cũ có giá dưới 300 triệu được rao bán

2. Kia Morning

 

Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn

Kia Morning cũ có giá chưa tới 300 triệu

Kia Morning là mẫu xe đã có mức doanh thu vượt trội trong thời gian gần đây, là lựa chọn số một thay thế cho những dòng xe nhập không thể về nước. Bởi Morning mang ưu điểm nổi trội về giá rẻ, lại có kích thước nhỏ, di chuyển phù hợp trong đường thành phố đông đúc. Hơn nữa, Kia mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa cọn từ 2 đến 5 chỗ, từ số sàn đến số tự động.

Xét về kiểu dáng và tiện nghi, Morning cũng không thua kém gì các đối thủ khác, trong khi phụ tùng linh kiện lại không khó để tìm thấy. 100 km chạy xe, Morning cũng chỉ tiêu hao khoảng 6,5 đến 7 lít nhiên liệu tùy đời xe và khả năng vận hành của nó. 

Những chiếc ô tô đã qua sử dụng cách đây vài năm có giá bán rất rẻ, thậm chí còn chưa đến 200 triệu đồng. Bên cạnh những chiếc ô tô giá rẻ thì cũng có nhiều chiếc ô tô mới cũng chỉ có giá chưa đến 300 triệu đồng. Nếu ai đó có khả năng thì cũng có thể cố thêm 10-20 triệu để sở hữu một chiếc xe mới cho mình.

3. Hyundai i10  

Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn

Hyundai i10 cũ có giá khoảng 150-250 triệu đồng

Hyundai i10 ra mắt vào năm 2007, ngay từ khi mới ra mắt, mẫu xe này đã chiếm được lòng khách nhờ khoang lái rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như mâm đúc, đèn sương mù, gương chỉnh điện, vô lăng tích hợp nút bấm, hệ thống lái trợ lực điện, ghế bọc da, đầu CD, FM/AM,….Đây cũng là một mẫu xe lý tưởng về giá cả và có một khả năng vận hành tốt tiêu hao nhiên liệu ít cho người sử dụng.

  • Những lý do khiến ô tô của bạn ăn tốn xăng
  • Nhập khẩu ô tô gây khó dễ cho các doanh nghiệp từ sau nghị định 116
  • Chỉ khoảng 300 triệu, rất nhiều chiếc ô tô SUV cũ đang đợi người chủ mới

4. Chevrolet Spark

Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn

Chevrolet Spark cũ các đời từ 2011 – 2015 có giá khoảng dưới 250 triệu, mới cũng chưa đến 300 triệu

Với tầm tiền từ 150 – 250 triệu không khó để bắt gặp các thông tin rao bán Chevrolet Spark các đời từ 2011 – 2015 với đầy đủ tuỳ chọn hộp số sàn/hộp số tự động. Còn những chiếc Spark mới cũng giống như Kia Morning, có giá niêm yết cũng chưa đầy 300 triệu, là lựa chọn rất tốt cho nhiều người. 

Ngoại thất xe được trang bị lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome thời trang, mâm hợp kim, túi khí đôi, gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng sấy nhưng không tích hợp đèn báo xi-nhan. Ở phiên bản số tự động sẽ được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai thanh giá nóc thể thao, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao.

Hơn nữa, bên trong nội thất cũng rất tiện nghi, rộng rãi, ghế ngồi bọc da, màn hình hiển thị thông tin và tay lái điều chỉnh hai hướng. Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh với 4 loa, đầu đĩa CD, cổng kết nối MP3, USB, AUX và iPod.

5. BMW 3-Series

Top 5 xe cũ giá rẻ mà vẫn còn

Dòng 3-Series có kiểu dáng đẹp, không bị lỗi thời mà giá dưới 300 triệu

Ưu điểm nổi trội của dòng 3-Series cũ là kiểu dáng đẹp, không bị lỗi thời, thân vỏ và khung gầm chắc chắn. Như vậy, chỉ với tầm giá 200-300 triệu, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những chiếc xe vẫn còn sử dụng tốt.

Trên đây là những mẫu xe cũ giá rẻ mà chất lượng đi lại tốt, phù hợp cho giới bình dân chỉ đủ khả năng chi trả với mức đó tiền. Tuy nhiên, việc mua xe cũng không đơn giản chỉ về giá cả mà người mua cũng cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm mua ô tô cũ để không bị “hớ”.

Có thể bạn quan tâm:

  • Thủ tục sang tên đổi chủ khi mua xe ô tô cũ như thế nào?
  • Khan hiếm hàng, Honda CR-V 2018 cũ cũng "thét giá" hơn 1,2 tỷ đồng
  • Nỗi sợ chung của những người mới mua ô tô