Top 5 xe ô tô 7 chỗ giá 800 triệu tốt nhất cho khách Việt năm 2020

  • 11/02/2020 00:02

Suzuki Ertiga: 499-549 triệu đồng

Mới ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 6/2019, Suzuki Ertiga hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm cuộc đua doanh số phân khúc MPV. Tuy nhiên, việc quá tải đơn hàng dẫn đến nguồn hàng khan hiếm khiến doanh số bán của Ertiga tại thị trường Việt không khởi sắc. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia kinh nghiệm mua bán xe xét về chất lượng, Suzuki Ertiga vẫn là mẫu xe đáng để mua trong năm 2020.

Hiện tại, Suzuki Ertiga có mức giá bán rẻ nhất phân khúc cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Không gian hành lý rộng rãi cùng diện tích nội thất rộng rãi cả 3 hàng ghế cũng là những lợi thế lớn của xe trong mắt người tiêu dùng. Xe hiện có giá bán từ 499-549 triệu đồng cho hai phiên bản tại thị trường Việt.

Suzuki Ertiga mới ra mắt thị trường Việt vào tháng 06/2019 1

Suzuki Ertiga mới ra mắt thị trường Việt vào tháng 06/2019 (Ảnh: Ngô Minh)

Mitsubishi Xpander: 550-650 triệu đồng

Năm 2019 là một năm thành công với Mitsubishi Xpander khi đã “soán ngôi” Toyota Innova, thống trị phân khúc MPV và giữ một trong những vị trí đầu trong top xe bán chạy nhất 2019 tại thị trường Việt Nam. Có thể nói, Xpander hội tụ gần hết những đặc điểm mà người dùng mong đợi ở một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá 800 triệu tốt nhất.

Với mức giá bán cực hấp dẫn, chỉ từ 550-650 triệu đồng với 3 phiên bản, Xpander sở hữu ngoại hình năng động, thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, trang bị hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thu hút người tiêu dùng. Nhìn chung, với mức giá bán hấp dẫn và trang bị vừa đủ, Mitsubishi Xpander sẽ là lựa chọn hấp dẫn với người tiêu dùng mua xe 7 chỗ mà hạn chế về chi phí.

  • Những màn lội ngược dòng thị trường ô tô Việt Nam 2019: Xpander "hạ bệ" Innova

Mitsubishi Xpander thống trị phân khúc MPV 2019 1

Mitsubishi Xpander thống trị phân khúc MPV 2019 (Ảnh: Internet)

Toyota Innova: 771-971 triệu đồng

Xét về phân khúc xe 7 chỗ dành cho gia đình, Toyota Innova là cái tên không thể bỏ qua bởi vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trước khi có sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander, Innova đã thống trị phân khúc MPV và là mẫu xe 7 chỗ được ưa chuộng nhất thị trường MPV. Innova được người dùng ưa chuộng bởi ngoại hình trẻ trung, năng động cùng mức giá bán vừa phải trong phân khúc.

Bên cạnh đó, việc “xuất thân” từ thương hiệu Nhật Bản Toyota có tiếng tăm trên thị trường ô tô thế giới với độ bền cao, ít hỏng hóc và khả năng thanh khoản tốt cũng là một điểm mạnh của Toyota Innova. Với giá thành dao động từ 771-971 triệu đồng với 4 phiên bản, Toyota Innova là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng muốn mua xe gia đình trong năm 2020.

Toyota Innova là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua xe 7 chỗ 1

Toyota Innova là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua xe 7 chỗ (Ảnh: Internet)

Kia Sorento: từ 799 triệu đồng

Là mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ nhất phân khúc, mặc dù không giữ những vị trí đầu bảng phân khúc nhưng Kia Sorento vẫn là một lựa chọn đáng hứa hẹn cho khách hàng muốn mua xe trong năm 2020. Sorento sở hữu không gian nội thất rộng rãi, phù hợp với gia đình cùng hiệu quả vận hành ổn định.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng cách âm tốt cũng là điểm mạnh của Sorento đối với người dùng Việt Nam. Với mức giá từ 799 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn Kia Sorento là chiếc xe hữu ích phục vụ cho gia đình trong năm 2020.

Kia Sorento có mức giá bán hấp dẫn nhất phân khúc 1

Kia Sorento có mức giá bán hấp dẫn nhất phân khúc SUV 7 chỗ (Ảnh: Internet)

Isuzu Mu-X: từ 820 triệu đồng

Với mức giá bán chỉ nhỉnh hơn 800 triệu đồng một chút, Isuzu Mu-X là mẫu SUV đáng mua trong năm 2020. Là mẫu xe đại diện cho Isuzu trong phân khúc SUV 7 chỗ, Mu-X sở hữu thiết kế vững chãi, chắc chắn cùng động cơ bền bỉ cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, xe cũng cho người lái cảm giác đằm tay hơn, êm ái hơn ngay cả khi di chuyển trên mặt đường gồ ghề. Hiện tại, xe đang được bán tại Việt Nam dao động từ 820 triệu đồng-1,120 tỷ đồng với 3 phiên bản.

Isuzu Mu-X cho cảm giác lái êm ái 1

Isuzu Mu-X cho cảm giác lái êm ái (Ảnh: Internet)

  • Lần đầu mua xe, tầm giá 600 triệu mua xe gì?
  • 800 triệu mua xe gì tốt nhất hiện nay?