Top 9 mẫu xe ô tô cho nữ nên mua nhất hiện nay

  • 08/07/2021 00:07

Vinfast Fadil

Đây là dòng xe hạng A của Vinfast với thiết kế nhỏ gọn, rất hợp với phái nữ. Mẫu xe ô tô này sở hữu một động cơ xăng 1.4L với công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm. Ưu điểm vượt trội của mẫu xe nhỏ này là rất kiệm nhiên liệu cùng hệ thống lái trợ lực điện nhẹ nhàng, chạy êm.

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc, VinFast Fadil cũng có những trang bị an toàn lần đầu xuất hiện trên xe hạng A . Với tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì chiếc Vinfast Fadil xứng đáng là top đầu trong lựa chọn một chiếc xe ô tô nhỏ gọn cho nữ hội tụ đủ các tiêu chí: đẹp, sang, xịn, giá tốt.

Ô tô Vinfast Fadil có giá niêm yết chính hãng từ 425 - 499 triệu đồng.

Ô tô Vinfast Fadil có giá niêm yết chính hãng từ 425 - 499 triệu đồng.

Mazda 2

Trước Vinfast Fadil thì Mazda chính là ưu tiên số 1 của chị em Việt khi muốn tìm dòng xe ô tô cho nữ. Mazda 2 có 2 phiên bản là sedan và hatchback. Cả hai phiên bản này đều sở hữu thiết kế KODO đẹp mắt và cá tính. Mẫu xe này lấy lòng các chị em không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn là khoang nội thất hiện đại, được trang bị hệ thống giải trí đỉnh cao.

Mazda 2 - xe ô tô cho nữ đáng tham khảo hiện có giá niêm yết là 479 - 619 triệu VNĐ.

Mazda 2 - xe ô tô cho nữ đáng tham khảo hiện có giá niêm yết là 479 - 619 triệu VNĐ.

Hyundai Accent Hatchback

Nếu các chị em muốn tìm một chiếc xe ô tô cho nữ có diện mạo trung tính, phù hợp với tính cách đơn giản, không thích khoa trương thì Hyundai Accent sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Thiết kế xe không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ mang đến vẻ ngoài đủ tinh tế.

Với kích thước tương đối nhỏ nhỏ gọn, vì vậy thiết kế của Hyundai Accent được đánh giá phù hợp với mục đích ban đầu là xe ô tô cho phụ nữ nên được đầu tư chỉn chu bên trong với hệ thống giải trí đáp ứng tốt nhu cầu.

Ngoài là chiếc xe ô tô nhỏ gọn cho nữ, một điểm đặc biệt được chị em yêu thích là xe có chức năng tự động mở cốp khi chủ nhân lại gần. Điều này giúp các chị em tiện lợi hơn trong sử dụng khi đi chợ, mua sắm.

Giá xe niêm yết hiện nay từ 426,1 - 542,1 triệu đồng.

Giá xe niêm yết hiện nay từ 426,1 - 542,1 triệu đồng.

Toyota Yaris

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe ô tô cho nữ mà giá không quá cao, chất lượng tuyệt nhất thì Toyota Yaris là gợi ý không tồi. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã được phái đẹp lưu ý và dành nhiều sự quan tâm, nhất là giới trẻ. Thiết kế khá nhỏ gọn, điểm nhất là nội thất sang, tiện nghi, năng động và trẻ trung.

Toyota Yaris có giá niêm yết trên thị trường từ 668 triệu đồng.

Toyota Yaris có giá niêm yết trên thị trường từ 668 triệu đồng.

Honda Civic

Để tìm một chiếc xe ô tô cho nữ có thiết kế táo bạo và cá tính nhưng không quá nam tính thì hãy chọn Honda Civic. Đây cũng là chiếc xe được cánh đàn ông yêu thích. Tuy nhiên về cơ bản thì vẫn rất phù hợp với chị em.

Xe có kích thước vừa phải, thích hợp với những chị em thường xuyên di chuyển yêu thích sự thoải mái với khoang rộng rãi bên trong. Nội thất thiết kế sang trọng với màn hình giải trí 7 inch, điều hòa nhiệt độ 2 chiều, chìa khóa thông minh,...

Động cơ 1.8L hoặc 1.5L tăng áp, hộp số vô cấp CVT có thể dùng với chế độ Econ Mode hoặc thể thao, hỗ trợ nhiều chế độ điều khiển có thể mang đến cho các chị em cá tính những trải nghiệm thú vị.

Honda Civic có giá niêm yết từ 729 - 934 triệu đồng.

Honda Civic có giá niêm yết từ 729 - 934 triệu đồng.

Hyundai Elantra

Với thiết kế mượt mà, uyển chuyển, Hyundai Elantra xứng đáng được bình chọn là chiếc xe hạng sang cho nữ có mức giá mềm so với dòng xe cao cấp. Vẻ ngoài của chiếc xe mang đến sự nổi bật và quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Thiết kế nội thất sang trọng với màn hình cảm ứng thông minh, hỗ trợ chức năng giải trí đỉnh cao trong quá trình di chuyển. Xe có hỗ trợ hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí, camera lùi, và nhiều tính năng thông minh khác,…

Hyundai Elantra hiện có giá niêm yết từ 580 - 769 triệu đồng

Hyundai Elantra hiện có giá niêm yết từ 580 - 769 triệu đồng.

Ford Ecosport

Ford Ecosport là đại diện cho dòng xe ô tô cho nữ kiểu dáng thể thao. Đây cũng là mẫu có kích thước nhỏ nhất của dòng xe SUV. Xe được trang bị động cơ thông minh với nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người lái. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển trên đường phố đông đúc.

Giá niêm yết của xe hiện tại từ 603 - 686 triệu đồng.

Giá niêm yết của xe hiện tại từ 603 - 686 triệu đồng.

Mazda CX-5

Mazda CX-5 2021 là dòng xe ô tô gầm cao cho nữ nhưng kích thước không quá lớn. Phong cách mang hơi hướng thể thao, kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Nội thất được đầu tư bài bản với hệ thống giải trí tiện ích, ghế ngồi điều chỉnh, điều hòa 2 chiều tự động. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang,...

Ô tô Mazda CX-5 đang có giá niêm yết từ 839 -1.059 triệu đồng.

Ô tô Mazda CX-5 đang có giá niêm yết từ 839 -1.059 triệu đồng.

Peugeot 3008

Nếu để chọn một mẫu xe ô tô hạng sang cho nữ kiểu hiện đại và thời thượng thì hãy cân nhắc chiếc Peugeot 3008. Xe mang diện mạo đặc trưng, phong cách mạnh mẽ và táo bạo đúng với tinh thần thương hiệu của hãng là vuốt sư tử. Xe có 5 chế độ lái cùng nhiều tính năng hiện đại và thông minh, an toàn, đáp ứng tối đa yêu cầu của các chị em yêu thích dòng xe công nghệ.

Peugeot 3008 có giá từ 1,009 - 1,109 tỷ VND.

Peugeot 3008 có giá từ 1,009 - 1,109 tỷ VND.

Trên đây là 9 mẫu xe ô tô cho nữ với mức giá từ thấp đến tầm trung cùng những đặc điểm nổi bật đi kèm. Các chị em có thể cân nhắc lựa chọn xe theo nhu cầu, khả năng tài chính và sở thích của bản thân.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Xem thêm:

  • Những chuyện khó nói mà những người có xe không muốn kể

Ảnh: Internet.