Top những xe ô tô giá rẻ 2020: Rộng mở cơ hội sở hữu xe hơi cho người có thu nhập thấp

  • 16/01/2020 17:01

Ô tô đang là một trong những phương tiện dần phổ biến và tiện dụng trong cuộc sống hiện nay của chúng ta. Tuy nhiên để có thể đủ điều kiện sở hữu một chiếc xe lại không phải là vấn đề dễ giải quyết, nhất là với những người có thu nhập thấp. Vậy bài viết này sẽ giải quyết ngay vấn đề cho bạn, dưới đây sẽ là xe ô tô giá rẻ do Tinxe tổng hợp để quý vị độc giả có thể tham khảo.

Hyundai Grand I10

Cái tên đầu tiên trong danh sách xe ô tô giá rẻ đáng mua nhất 2020 có lẽ không còn xa lạ với thị trường Việt Nam, Hyundai Grand I10. Với sự thay đổi lớn trong thiết kế cũng như tạo hình, Grand I10 2020 được đánh giá là mạnh mẽ, góc cạnh và thể thao hơn. Với mặt lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn với những thanh nan kim loại đan thể thao, góc cạnh. Bộ mâm đúc với thiết kế đa chấu với kích thước 14 inch cũng là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe Hàn Quốc này.

Điểm không thể không nhắc đến có lẽ là hệ thống kính chiếu hậu được điều khiển toàn bộ bằng điện trên Hyundai Grand I10 2020 thay vì chỉnh cơ như các phiên bản cũ. Vô lăng xe được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, cao cấp giúp người lái có thể dễ dàng thao tác, điều khiển ngay cả khi đang lái xe. Với mức giá xe Hyundai I10 hiện nay đang ở mức khoảng 315 đến 415 triệu Đồng, và thuộc một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam 2020.

Toyota Wigo 2020

Cái tên thứ 2 trong số những chiếc xe ô tô giá rẻ nhất 2020 là một tân binh của làng xe hơi Việt khi được giới thiệu cách đây không lâu, Toyota Wigo. Nhận thấy được sự cạnh tranh mạnh mẽ của những mẫu xe phân khúc hạng A, nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản đã bắt đầu cuộc đua với đại diện là Wigo. Sở hữu kiểu dáng thiết kế truyền thống của những mẫu xe Toyota, Wigo mang trên mình cụm đèn pha công nghệ Halogen, kính chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống đèn LED ban ngày hiện đại….

Trên xe sử dụng thiết kế nội thất sang trọng với vô lăng ba chấu đầy mạnh mẽ, ghế ngồi và các chi tiết sử dụng phần lớn là chất liệu nỉ đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống chỉnh ghế trên xe bằng cơ. Điểm trừ duy nhất có lẽ là điều hòa trên chiếc xe Toyota Wigo 2020 vẫn điều chỉnh cơ và được thiết kế không mấy ấn tượng, tuy nhiên chi tiết này có thể dễ dàng được nhà sản xuất khắc phục qua những phiên bản nâng cấp tiếp theo. Giá xe Wigo hiện nay đang được bán ở Việt Nam từ 345 đến 405 triệu Đồng.

Kia Morning 2020

Một trong những chiếc xe đầu tiên xuất hiện tại thị trường xe hơi Việt góp mặt trong danh sách này đó chính là Kia Morning. Ở phiên bản mới nhất hiện nay, Morning đã thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ so với những mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc khi cải thiện rất nhiều về thiết kế. Với các góc cạnh chi tiết, thân xe được mở rộng cùng với đó là các dải đèn LED chạy ngày hiện đại nổi bật, tất cả tạo cho Kia Morning cái nhìn toàn diện và hiện đại nhất.

Phần nội thất của Kia Morning 2020 được thiết kế lại hoàn toàn với không gian mới, vô lăng 3 chấu thể thao mạnh mẽ, kết hợp với chức năng sưởi tự động tạo nét hiện đại. Giá xe Kia Morning hiện nay đang được bán tại thị trường Việt ở mức 290 đến 395 triệu Đồng, vô cùng hấp dẫn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô giá rẻ chất lượng tuyệt vời.

VinFast Fadil 2020

VinFast Fadil 2019

Đại diện của Việt Nam VinFast Fadil cũng góp mặt trong danh sách xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam năm 2020. Tuy là tân binh nhưng Fadil tỏ ra không hề kém cạnh so với các đối thủ sừng sỏ trên thị trường. Với thiết kế độc đáo, cụm đèn Halogen hiện đại, dải đèn LED chạy ban ngày ấn tượng cùng với đó là phần lưới tản nhiệt được thiết kế thành chữ “V” đại diện cho nhà sản xuất VinFast.

Ngoài ra Fadil sử dụng vô lăng da 3 chấu cực kỳ mềm mại có thể chỉnh cơ độc lập. Đây là điểm ấn tượng của mẫu xe này so với các đối thủ cùng phân khúc có lẽ là cảm giác vô cùng chiều người dùng khi điều khiển và sử dụng xe. Giá xe Fadil hiện nay đang ở mức từ 336 triệu cho bản ưu đãi và 423 triệu Đồng sau giai đoạn ưu đãi thuế.

Hyundai Santro

Hyundai Santro được xem là mẫu xe có thể thay thế cho Grand I10 trong tương lai tại Việt Nam. Phía trước xe gây ấn tượng mạnh với hệ thống đèn pha sắc sảo. Đi kèm với đó là kính chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe, tuy nhiên những chi tiết này vẫn sử dụng hệ thống chỉnh cơ thay vì chỉnh điện.

Hyundai Santro được thiết kế với tay lái 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm thuận lợi. Cảm giác khi ngồi trên Santro khá thoải mái, rộng rãi, hàng ghế sau có thể gập phẳng giúp tăng không gian chứa đồ khi cần. Giá xe Hyundai Santro hiện nay đang ở mức dự kiến khoảng dưới 300 triệu Đồng, xứng đáng có mặt trong những chiếc xe hơi giá rẻ.

Trên đây là tổng hợp top những mẫu xe ô tô giá rẻ tốt nhất trên thị trường thời gian qua, hy vọng độc giả đã có cho mình những cái nhìn chi tiết và cận cảnh nhất về những mẫu xe này. Tinxe.vn chúc bạn sớm tìm được một chiếc xe ưng ý.