Top xe 7 chỗ hạng sang đẹp đến từng chi tiết - nhìn là mê

  • 08/07/2021 00:07

Mercedes-Benz GLS

Mercedes vốn thu hút phái mạnh bởi thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, phong trần, lịch lãm và quyến rũ. Chiếc Mercedes-Benz GLS kế thừa những phiên bản tiền nhiệm trước đó, tạo nên một ngoại hình mới hiện đại hơn nhưng không làm mất đi phong thái vốn có của thương hiệu nổi tiếng này. 

Mercedes-Benz GLS - xe 7 chỗ hạng sang.

Mercedes-Benz GLS - xe 7 chỗ hạng sang.

Có thể đánh giá đây là một chiếc siêu xe 7 chỗ hạng sang mà bất cứ ai cũng thèm muốn. Mẫu xe không chỉ cuốn hút về ngoại hình mà còn đánh gục bất cứ một người yêu “xế hộp” nào bởi nội thất cực kỳ sang - xịn. Không gian thoáng đãng, rộng rãi. Thiết kế có đôi chút hầm hố đặc trưng của Mercedes với chiều dài lên tới 3.075 mm. 

Mercedes-Benz GLS quả đúng thực chất là một chiếc SUV 7 chỗ hạng sang không dành cho người ít tiền. Hiện đang có 4 phiên bản được bán tại Việt Nam. Với mức giá không hề dễ chịu, từ 4 tỷ đến gần 12 tỷ đồng, chiếc xe này chỉ dành cho những tay chơi hạng sang, là ước mơ muốn được một lần chạm đến của nhiều cánh đàn ông yêu xe. 

Cadillac Escalade

Cadillac Escalade là phiên bản giới hạn cực kỳ ít xuất hiện tại Việt Nam nên luôn khiến các tay chơi siêu xe thèm muốn. Cadillac Escalade xứng đáng được xếp vào danh sách các dòng xe 7 chỗ hạng sang với nhiều ưu điểm nổi bật.

Đặc biệt, mẫu xe ghi điểm tuyệt đối với động cơ mạnh mẽ dung tích V-8 6.2L, công suất cực đại 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm. Cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Xe 7 chỗ hạng sang Cadillac Escalade.

Xe 7 chỗ hạng sang Cadillac Escalade.

Phần nội thất được hãng chăm chút nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho chủ nhân sở hữu. Các tính năng đặc biệt được tích hợp trên mẫu xe phải kể đến như: tự động sưởi ấm ghế ngồi, tiện ích giải trí thông minh, độc đáo, hệ thống chống trộm hiện đại,... Nhất là vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, sang trọng và hiện đại. Đây là những lý do khiến Cadillac Escalade luôn là điểm nhấn đặc sắc trong top các dòng xe 7 chỗ hạng sang.

Lexus LX 570 2016

Được ví là “chuyên cơ trên mặt đất”, Lexus LX 570 2016 luôn có những lý do riêng để tạo sự nổi bật và khác biệt trong số các dòng xe SUV 7 chỗ hạng sang hiện nay. Trước hết phải nói đến động cơ của chiếc xe hầm hố này.

Xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ V-8 5.7L 32 van trục cam kép, kết hợp với công suất tối đa đạt 367 mã lực tại 5600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 530Nm tại 3200 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Tất cả tạo nên một khối vận hành mạnh mẽ, khiến người điều khiển có cảm giác cực khoái khi được ngồi trên ghế lái. 

Xe được sản xuất dành riêng cho giới thượng lưu nên có giá không hề “dễ chịu”. Với mức giá 8 tỷ đồng, chiếc Lexus LX 570 2016 là xe SUV 7 chỗ hạng sang đắt giá mà các tay chơi đại gia chắc chắn không bỏ qua. 

Xe ô tô 7 chỗ Lexus LX 570 2016.

Xe ô tô 7 chỗ Lexus LX 570 2016.

Land Rover Range Rover

Thêm một siêu phẩm xe 7 chỗ hạng sang ở một tầm đẳng cấp khác không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tay chơi siêu xe tiền tỷ là chiếc Land Rover Range Rover. Mức giá 14 tỷ đồng đưa ra có thể không đắt so với những gì mà chiếc siêu “xế hộp” này mang lại cho người trải nghiệm.

Land Rover Range Rover sở hữu khối động cơ V-8 5.0L V8 Supercharged cho công suất tối đa lên đến 525 mã lực, mô-men xoắn 625Nm. Nhờ vậy, người lái chỉ mất 5,4s để tăng tốc từ 0 lên 100km. 

Những người từng đi Land Rover Range Rover có nhận xét rằng, chiếc xe là thứ duy nhất có thể mang lại nhiều cung bậc cảm xúc chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi. Như vậy cũng đủ hiểu những trải nghiệm mà chiếc xe mang lại cho người dùng quý giá thế nào.

Xe Land Rover Range Rover.

Xe Land Rover Range Rover.

Không chỉ vậy, Range Rover đi đầu trong việc đầu tư hệ thống chống sát thương bên trong. Bao gồm các tính năng hỗ trợ lái thông minh như: giám sát tài xế, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động, trang bị 8 túi khí,... đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho người ngồi trong xe khi gặp trường hợp xấu. 

Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport là cái tên không còn xa lạ với người Việt. Chiếc xe ô tô 7 chỗ hạng sang này mang vẻ ngoài hầm hố nhưng không kém phần sang trọng và mạnh mẽ. Được đầu tư về động cơ không kém cạnh các dòng siêu xe, Land Rover Discovery Sport là đại diện tiêu biểu cho các loại xe 7 chỗ hạng sang có giá không quá đắt đỏ mà giới trung lưu có thể sắm được. 

Land Rover Discovery Sport - Siêu xe 7 chỗ hạng sang.

Land Rover Discovery Sport - Siêu xe 7 chỗ hạng sang.

Trên đây là top 5 xe 7 chỗ hạng sang là ước mơ của rất nhiều phái mạnh. Giá thành không là vấn đề với dòng siêu xe này. Bởi những gì mà chiếc xe mang lại cho người dùng còn hơn cả điều mà một người đi xe mong đợi.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Xem thêm:

  • Có 600 triệu nên mua Toyota Vios 5 chỗ hay Toyota Avanza 7 chỗ?
  • 5 sai lầm nhiều người thường mắc phải khi mua xe lần đầu tiên

Ảnh: Internet.