Toyota Camry facelift 2021 lộ diện, được nâng cấp tính năng và ngoại thất

  • 27/11/2020 18:11
Sau 4 năm tồn tại trên thị trường, Toyota Camry thế hệ thứ 8 đã được facelift. Xe giữ nguyên hệ truyền động nhưng cải tiến ở ngoại thất và hệ điều hành để chiều lòng khách hàng.
 

Cản trước và sau của Toyota Camry facelift 2021 được thiết kế lại, tạo cảm giác mới mẻ hơn cho ngoại hình. Mâm xe của mẫu sedan cũng có thiết kế mới với 2 tùy chọn kích thước là 17 inch và 18 inch. Đây là những thay đổi ngoại thất chính mà Toyota Camry 2021 facelift sở hữu.

Về phần nội thất, Camry 2021 thay thế hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch cũ bằng một đơn vị 9 inch mới và lớn hơn. Toyota chia sẻ rằng hệ thống mới đáp ứng nhanh hơn nhiều nhờ phần mềm được cập nhật. 


 
Không có thay đổi đáng chú ý nào khác đã được tích hợp trong cabin. Về mặt an toàn, Camry 2021 đã được bổ sung phiên bản mới nhất của Toyota Safety Sense, trong đó có Hệ thống va chạm trước cập nhật bao gồm phát hiện xe phía trước ban ngày, Hỗ trợ lái khẩn cấp và Hỗ trợ rẽ khi giao lộ. Ngoài ra còn có Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng thông minh hoạt động cùng với Hệ thống hỗ trợ biển báo đường và Hỗ trợ theo dõi làn đường cải tiến.

Toyota không thực hiện thay đổi nào đối với hệ thống truyền động của Camry Hybrid tại châu Âu. Xe vẫn dùng động cơ xăng dung tích 2.5L kết hợp với mô tơ điện cho công suất 215hp và 221Nm. Hộp số vẫn là CVT.
 

Phiên bản Camry nâng cấp ở châu Âu sẽ bắt đầu mở bán vào quý I năm 2021. Tại Việt Nam, Toyota Camry đang bán hiện là mẫu thế hệ mới (GEN 8). Không chỉ đổi mới thiết kế, Camry còn chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nhờ đó, doanh số của dòng này luôn đạt ở mức cao, dẫn đầu phân khúc sedan hạng D.


Vì Camry thế hệ 8 ra mắt tại Việt Nam chưa lâu (vào cuối tháng 4/2019), nên bản facelift kể trên dự đoán chỉ có thể về Việt Nam từ cuối năm sau hoặc đầu năm 2022.