Toyota Camry giảm giá sâu, cuộc cạnh tranh với VinFast Lux 2.0 tăng nhiệt

  • 01/09/2021 00:09

Mặc dù là mẫu xe có doanh số tốt nhất phân khúc sedan hạng D nhưng Toyota Camry vẫn luôn phải khuất phục trước một đối thủ cùng tầm giá là VinFast Lux 2.0.

Những tháng gần đây do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh số các mẫu xe trong phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ giảm sút nhưng VinFast Lux 2.0 vẫn có bước tăng trưởng đáng nể nhờ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Toyota Camry giảm giá sâu, cuộc cạnh tranh với VinFast Lux 2.0 tăng nhiệt 1

Toyota Camry giảm giá sâu, cuộc cạnh tranh với VinFast Lux 2.0 tăng nhiệt. (Ảnh: Ngô Minh)

Nhằm kích cầu mua bán trong thời điểm khó khăn, nhiều đại lý Toyota mạnh tay ưu đãi để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Đáng nói, Toyota Camry cũng có tên trong danh sách ưu đãi. Một số đại lý ở Hà Nội đang chào bán xe Toyota Camry 2021 với ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Trong đó, 35 triệu đồng được trao dưới hình thức tặng tiền mặt, số còn lại quy đổi thành phụ kiện chính hãng đi kèm.

Xem thêm: Hé lộ hình ảnh thiết kế Toyota Camry 2021 nâng cấp đăng kí bảo hộ tại Việt Nam, rò rỉ thông tin tháng 9 ra mắt

Như vậy, Toyota Camry có giá niêm yết từ 1,029 - 1,235 tỷ đồng tương ứng với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q sau khi giảm giá chỉ còn khoảng 989 triệu đồng. Theo đánh giá của nhiều người, mức giảm tại đại lý hấp dẫn hơn rất nhiều so với chương trình ưu đãi chính hãng hiện đang áp dụng cho dòng xe ăn khách Toyota Vios (ưu đãi trị giá 26,5 triệu đồng).

Toyota Camry Sport và tiêu chuẩn nâng cấp mới. (Ảnh: Motor1)

Đây cũng là mức giảm sâu nhất kể từ khi Toyota Camry ra mắt tới nay. Còn nhớ hồi tháng 10/2020, nhiều đại lý đã áp dụng mức giảm 75 triệu đồng cho mẫu xe này nhưng đó đều là xe tồn kho từ năm 2019, số lượng còn ít. Trong khi mức giảm 40 triệu lần này áp dụng cho xe sản xuất năm 2021.

Mời các bạn tham khảo: Chương trình ưu đãi xe Toyota Camry tại đại lý

Nhiều nguồn tin ô tô cho thấy, Toyota Camry phiên bản nâng cấp (facelift) sẽ ra mắt trong năm nay. Camry là bản nâng cấp facelift còn Corolla Altis là thế hệ hoàn toàn mới. Hiện chưa có thông tin cụ thể hơn về những mẫu mới này. Nhưng chiến lược đẩy hàng tồn bằng khuyến mãi càng củng cố thêm nhận định đó.

Phiên bản Toyota Camry Sport 2021.

Phiên bản Toyota Camry Sport 2021. (Ảnh: Motor1)

Cách đây không lâu, Toyota Camry đã để lộ thông tin đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và từng được hé lộ trong một slideshow kế hoạch bán hàng của Toyota trong thời gian tới. Theo nguồn tin nội bộ, mẫu xe này sẽ có thêm bản hybrid tương tự Corolla Cross. Thêm một điều đáng nói nữa là Camry được đăng ký thiết kế bản Sport tương tự mẫu xe đang bán tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/09/01/toyota-camry-giam-gia-sau-cuoc-canh-tranh-voi-vinfast-lux-2-0-tang-nhiet