Toyota Corolla Cross 2020 bản “full options” siêu lướt hét giá ngang xe mới

  • 06/07/2021 00:07

Toyota Corolla Cross 2020 bản “full options” siêu lướt hét giá ngang xe mới 1

Toyota Corolla Cross 2020 bản “full options” siêu lướt hét giá ngang xe mới.

Theo thông tin từ người bán, chiếc Toyota Corolla Cross 2020 thuộc phiên bản 1.8HV “full options”, ngoại thất màu xanh. Xe mới đi được quãng đường 2.800 km. Chủ đã lắp khá nhiều đồ chơi và bảo hiểm thân vỏ còn hạn 3 năm. Giá chuyển nhượng mong muốn 990 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross 1.8HV 2020 màu xanh có giá niêm yết 910 triệu đồng 1

Toyota Corolla Cross 1.8HV 2020 màu xanh có giá niêm yết 910 triệu đồng.

Một cư dân mạng bình luận, 2.800 km là một con số đủ để chủ nhân trải nghiệm trọn vẹn về chiếc xe hơi này. Với mức giá 990 triệu, người mua chỉ tiết kiệm vài chục triệu đồng tiền đăng ký, bảo hiểm bởi trên website chính hãng của Toyota, bản 1.8HV màu xanh có giá niêm yết 910 triệu đồng. Để sở hữu chiếc xe, chủ nhân phải chi khoản tiền 1,004 - 1,041 tỷ đồng, tùy từng tỉnh thành.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Mặc dù không tiết lộ lý do bán xe nhưng khả năng chủ xe đã trải nghiệm đủ về chiếc Toyota Corolla Cross hybrid 1.8HV 2020. Một giả thuyết khác đặt ra là chủ nhân dư giả, muốn nâng cấp phương tiện sau thời gian trải nghiệm thực tế chiếc xe.

Nội thất xe Toyota Corolla Cross 1.8HV 1

Nội thất xe Toyota Corolla Cross 1.8HV.

Toyota Việt Nam từng ví việc đưa Toyota Corolla Cross 1.8HV về nước như một bước đi chiến lược nhằm mục đích giúp người tiêu dùng Việt làm quen với dòng xe hybrid, mở đường cho chiến lược hybrid hóa trong tương lai.

Tuy nhiên, sau thời gian mở bán chính thức, khách Việt chỉ dành sự quan tâm đối với bản máy xăng 1.8L G tiêu chuẩn và bản 1.8V. Vì thế, Toyota Việt Nam không còn mặn mà với kế hoạch cũ.

Dòng xe hybrid có những đặc thù riêng, đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức khi cầm lái 1

Dòng xe hybrid có những đặc thù riêng, đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức khi cầm lái.

Theo tìm hiểu của phóng viên tin tức ô tô, dòng xe hybrid có những đặc thù riêng, đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức khi cầm lái. Chi phí sửa chữa xe hybrid không hề dễ chịu bởi dòng xe này không phổ biến tại Việt Nam nên nhiều chi tiết thay thế phải nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, chi phí vận hành (chăm sóc, bảo dưỡng động cơ hybrid và các bộ phận liên quan đến hybrid) không chênh lệch nhiều so với xe sử dụng động cơ thường.

Xem thêm: Hai mẫu xe hot Kia Seltos và Toyota Corolla Cross có khởi đầu ấn tượng

Tuy nhiên, đối với những tay chơi xe thứ thiệt, để được trải nghiệm cảm giác mới lạ thì việc mở hầu bao là điều ai cũng hoan hỉ. Do đó, chiếc xe này vẫn được nhiều người săn đón.

Nếu thương lượng chủ xe giảm giá sâu hơn, chiếc Toyota Corolla Cross siêu lướt này là một lựa chọn chọn đáng "đồng tiền bát gạo" bởi hiện tại, việc phân phối mẫu xe này phụ thuộc rất lớn vào tình hình nhập khẩu. Dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp khiến nhiều người mất thêm thời gian chờ đợi.

Nguồn ảnh: Internet

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/06/toyota-corolla-cross-2020-ba-n-full-options-sieu-luot-he-t-gia-ngang-xe-mo-i