Toyota Crown 2023 tiếp tục nhá hàng trước ngày ra mắt chính thức

  • 18/07/2022 09:07

Toyota đã sẵn sàng cho màn ra mắt chính thức của Crown thế hệ mới và trước khi được vén màn vào ngày 15/7 tới, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tiếp tục tung teaser hé lộ thiết kế của mẫu xe này.

Tương tự như hình ảnh teaser trước đó, đoạn teaser mới nhất của Toyota cũng đặt ra câu hỏi “Sedan? SUV?” như một cách ám chỉ Crown mới sẽ làm mờ đi ranh giới giữa hai kiểu dáng thân xe này. Tương tự như những mẫu xe Polestar 2 và Peugeot 408, Toyota Crown mới sẽ áp dụng phong cách thiết kế thân xe kiểu “sedan gầm cao”, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng chuộng xe crossover của người dùng mà không hoàn toàn từ bỏ nguồn gốc sedan.

 


Ở phần sau của đoạn teaser, chúng ta sẽ thấy các chi tiết thiết kế mới của Toyota Crown 2023 mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, bao gồm khu vực đèn pha, thanh đèn trước và sau, bánh xe, chắn bùn… và tất cả đều khớp với hình ảnh bằng sáng chế.

Trong khi đó, hiện tại thiết kế khoang nội thất của Toyota Crown 2023 vẫn là một bí ẩn. Giới chuyên môn dự đoán nội thất của Crown mới sẽ rộng rãi thoải mái ở mọi vị trí ngồi, đồng thời chú trọng tới việc nâng cấp công nghệ, hệ thống lái bán tự động, kết nối không dây và nhấn mạnh mức độ sang trọng tương tự như xe Lexus. Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí như trên bZ4X mới.

Về hệ truyền động, Toyota Crown 2023 được cho là sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid 2.5L 4 xi-lanh kết hợp với hộp số CVT cho công suất 210 mã lực. Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp biến thể plug-in hybrid đầu bảng cho công suất đầu ra mạnh mẽ hơn khoảng 300 mã lực hoặc động cơ 2.4L tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp truyền thống và một động cơ điện sản sinh hơn 350 mã lực.

Thông tin chi tiết chính thức của Toyota Crown 2023 sẽ được công bố vào ngày 15/7/2022. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với những mẫu xe như Ford Mondeo, Citroen C5 X, Peugeot 408…

Nguồn: AutoDaily


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe