Toyota Fortuner 2021 Facelift 'full đen' lần đầu lộ diện

  • 26/05/2021 00:05

Đầu tháng 1 năm nay, Toyota đã nâng cấp Fortuner tại Ấn Độ bằng một bản cập nhật giữa vòng đời. Đây cũng là phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam hiện nay. Sau khi chính thức giới thiệu lần đầu tại Thái Lan, Toyota Fortuner facelift đã lần lượt đến các thị trường khác nhau.

Hiện tại, các phiên bản "độ" của chiếc SUV đã xuất hiện trên nhiều nền tảng truyền thông như Instagram. Mới đây, chiếc Toyota Fortuner facelift đã được đổi mới diện mạo theo một cách tinh tế hơn, toàn thân "full đen" nổi bật sự hấp dẫn và cá tính của xe.

Chiếc Toyota Fortuner facelift được loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí bằng crom và bạc. Bắt đầu từ phía trước, lưới tản nhiệt mạ crom được loại bỏ hoàn toàn và thay bằng màu sơn đen; các chi tiết tương tự như tấm ốp trên cản trước cũng được thay thế tương tự như thế.

Ở 2 bên, thay đổi rõ nhất là mâm xe. Mặc dù chúng vẫn sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng thay vì hoàn thiện bằng lớp phủ màu bạc thì sẽ chuyển sang màu đen bóng. Xe cũng được trang bị lốp mọi địa hình BFGoodrich lớn hơn, gia tăng khả năng off-road. Ở phía sau, các chi tiết trang trí crom ở đuôi xe cũng được sơn đen lại.

Xem thêm: Nên mua Toyota Fortuner 2021 máy dầu hay máy xăng?

Toyota Fortuner 2021 Facelift

Toyota Fortuner 2021 Facelift nguyên bản vừa ra mắt Ấn Độ.

Điểm nhấn khác biệt duy nhất là tay nắm cửa mạ crom sáng, khác biệt hoàn toàn với thân xe, tạo sự phá cách. Những thay đổi này là một ví dụ hoàn hảo về việc chỉ một cách phối màu sơn độc đáo và lốp xe lớn hơn có thể thay đổi diện mạo của cả chiếc SUV. Đối với phiên bản cập nhật mới, Toyota Fortuner sở hữu đèn pha chiếu sáng LED sửa đổi và lưới tản nhiệt hoàn toàn mới lớn hơn.

Thay đổi lớn nhất trên Toyota Fortuner 2021 là bộ cản mới trông thể thao hơn với viền đèn sương mù đặt sâu và các hốc gió lớn. Xe cũng có thiết kế mới với la-zăng hợp kim 18 inch và đèn hậu LED mảnh hơn ở phía sau. Toyota cũng đã giới thiệu cả phiên bản Legender đặc biệt tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner 2021 Facelift

Khoang cabin xe Toyota Fortuner 2021 Facelift.

Ở bên trong, Toyota Fortuner cập nhật hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8,0 inch đi kèm với Apple CarPlay và Android Auto.

Tại Ấn Độ, Toyota Fortuner facelift tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2.7L sản sinh công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Động cơ diesel 2.8L cũng được giữ nguyên nhưng có một số thay đổi nhất định. Nó tiếp tục sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, nếu chọn phiên bản diesel 2.8L nâng cấp sẽ sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Xem thêm: Biến Toyota Fortuner đời cũ thành bản Legender với gói độ body kit giá 48 triệu đồng

Ảnh: indianautosblog.com

Theo An Nhiên
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/26/toyota-fortuner-2021-facelift-full-den-lan-dau-lo-dien