Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu?

  • 28/07/2018 00:07

Toyota Highlander được giới thiệu lần đầu tiên tại New York Auto Show  khai mạc tháng 4/2000 và mở bán tại Nhật ngay cuối năm đó. Một năm sau, Toyota Highlander được phân phối chính thức tại Mỹ và nó nhanh chóng lấy lòng những khách hàng nổi tiếng khó tính nhất thế giới. Là một mẫu xe SUV cỡ trung nhưng lại sử dụng khung gầm của xe con giúp Toyota Highlander thu hút lượng khách hàng lớn. Trong nhiều năm liền, Highlander chính là mẫu SUV ăn khách nhất của Toyota, cho đến năm 2016 mới nhường lại vị trí xe ăn khách nhất cho “đàn em” RAV4.

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu? 1

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu?

Một số thị trường như Nhật Bản và Australia, do liên quan đến vấn đề bản quyền thương hiệu nên hãng xe Nhật không sử dụng cái tên Highlander mà gọi mẫu SUV của mình là Kluger.

Xem thêm:

  • Toyota Highlander 2017 LE đầu tiên nhập về Hà Nội chốt giá 2 tỷ đồng
  • Toyota Highlander 2017 giành danh hiệu Top Safety Pick+ của IIHS
  • Đánh giá xe Toyota Highlander 2017

Toyota Highlander hiện đã trải qua 3 thế hệ và Toyota Highlander 2017 chính là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm nên chiếc xe có sự cải tiến đáng kể về bộ máy vận hành. Tại Mỹ, Toyota Highlander 2017 được bán với giá 31.570 USD.

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu? A2

Riêng ở Việt Nam, Toyota Highlander không được bán dưới dạng xe chính hãng nhưng các đại lý tư nhân vẫn chào bán Toyota Highlander LE 2017 - phiên bản tiêu chuẩn, sử dụng động cơ I-4, 2.7L, sản sinh công suất tối 185 mã lực. Trong khi tại những thị trường khác, mẫu xe này còn được phân phối với các phiên bản LE Plus, SE, XLE, Limited Platinum và Limited. Trên thị trường, Toyota Highlander đối đầu với Ford Explorer và Honda Pilot.

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu?

Xét về tổng thể, thiết kế của Toyota Highlander 2017 mang lại những giá trị tương xứng với danh xưng mẫu SUV dành cho gia đình: Ngoại thất không quá hào nhoáng, nội thất rộng rãi, vận hành vượt trội, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và quan trọng hơn là sự tin cậy với thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới.

Cũng chính vì thế, mà mứa giá bán ra của Toyota Highlander 2017 không hề rẻ. Khảo sát tại các đại lý phân phối Toyota Highlander tại Việt Nam, mẫu xe này đang được bán với mức giá 2,300 tỷ đồng - 2,600 tỷ đồng, tùy từng nơi:

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu? A4

Tất nhiên mức giá này là dành cho xe mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng và một số đại lý đưa ra chính sách hỗ trợ người mua (tạo điều kiện tiếp cận các gói vay ngân hàng, hỗ trợ giá khi có nhu cầu đổi xe) kèm chế độ bảo hành (thường là bảo hành 2 năm tại Garage của nhà phân phối).

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu? A7

Nếu là xe đã qua sử dụng, Toyota Highlander 2017 được các chủ xe rao bán với mức giá từ 2,300 tỷ đồng - 2,350 tỷ đồng với số km đã đi khoảng 10.000 km.

Toyota Highlander 2017 giá bao nhiêu? A8

Một số lưu ý khi mua xe Toyota highlander 2017

1. Xác định tài chính

Trước khi mua xe, việc đầu tiên là bạn phải đánh giá lại nguồn tài chính của mình. Căn cứ vào số tiền bạn có và dòng xe bạn nhắm đến để cân nhắc nên chọn mua xe mới hay xe cũ. Điều này sẽ giúp bạn khoanh vùng tìm kiếm và hạn chế tối đa sự lãng phí về thời gian tìm kiếm xế yêu.

2. Tham khảo ý kiến của những người am hiểu về xe

Ý kiến hoặc sự tư vấn của những người có kinh nghiệm sử dụng ô tô luôn là điều tuyệt vời giúp bạn lựa chọn chính xác. Nếu có thể, bạn nên lắng nghe lời khuyên của họ trong tất cả các giai đoạn tìm kiếm và mua xe Toyota Highlander 2017.

3. Lựa chọn nơi giao dịch uy tín

Mua Toyota Highlander 2017 (mới 100%) bạn sẽ không được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng hoặc hưởng những dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt như những dòng xe được phân phối chính hãng khác. Để đảm bảo chất lượng chiếc xe định mua, điều quan trọng nhất chính là tìm đến nơi giao dịch uy tín, có chế độ chăm sóc riêng cho người mua, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, mỗi đại lý phân phối xe Toyota Highlander 2017 đều có các chính sách và mức giá khác nhau, việc bỏ công khảo sát và tìm hiểu sẽ giúp bạn mua được chiếc xe với mức giá hợp túi tiền, tại một nơi uy tín, tin cậy.

4. Thận trọng xem xét khi mua Toyota Highlander 2017 cũ

Đối với những chiếc Toyota Highlander 2017 đã qua sử dụng, trước khi ngã giá bạn cần xem xét và đánh giá lại tất cả bộ phận của chiếc xe nhằm hạn chế việc bỏ một đống tiền mua phải xe "lởm", chất lượng không đảm bảo. Việc xem xe, test xe cần nhờ đến các thợ chuyên nghiệp. Tránh việc đánh giá chất lượng xe dựa theo cảm tính bởi đôi khi một chiếc xe có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng khả năng hoạt động kém hoặc ngược lại.

Trên đây chỉ là một số lưu ý cơ bản để bạn tham khảo bởi mỗi thương vụ mua bán sẽ có những phát sinh không giống nhau. Nhằm rước xe về nhà thuận lợi, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Chúc các bạn thành công!