Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

  • 26/08/2021 00:08

Toyota Hilux GR Sport 2021 mặt trước

Toyota Hilux GR Sport vừa trình làng tại Thái Lan.

Phiên bản mới Toyota Hilux GR Sport 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan với một số nâng cấp mạnh mẽ ở cả ngoại thất và nội thất nhằm mang đến vẻ thể thao cho chiếc xe bán tải này. Dựa trên biến thể đầu bảng Rocco (tên khác là Conquest), Hilux GR Sport sẽ có bộ lưới tản nhiệt màu đen với logo được thay bằng dòng chữ 'TOYOTA' rõ ràng và logo GR. 

Mẫu xe mới này đi kèm cản trước và sau độc đáo với trang trí GR, vòm bánh xe màu sắc, thanh thể thao trên thùng xe, lazăng GR Sport hợp kim 18 inch độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, Hilux GR Sport còn có miếng decal thân xe đặc biệt và thêm phù hiệu GR Sport bên hông và đuôi xe.

Toyota Hilux GR Sport 2021 mặt sau

Toyota Hilux GR Sport 2021 có nhiều nâng cấp về ngoại thất.

Về nội thất, khoang lái của Hilux GR Sport được hoàn thiện với 2 màu đen và đỏ để làm nổi bật tính thể thao. Đáng chú ý, ghế ngồi được bọc bằng da lộn và đi kèm với đường khâu tương phản màu đỏ.

Bên cạnh đó, Toyota Hilux GR Sport 2021 còn sở hữu vô lăng bọc da với điểm đánh dấu màu đỏ theo phong cách xe đua. Những thay đổi độc đáo khác bên trong bao gồm ghế ngồi GR Sport, cụm đồng hồ lấy cảm hứng từ GR, bàn đạp thể thao bằng nhôm và nút khởi động/dừng động cơ GR.

Toyota Hilux GR Sport 2021 nội thất

Toyota Hilux GR Sport 2021 có cabin được thiết kế đậm tính thể thao.

Bên cạnh những nâng cấp trực quan, Toyota Hilux GR Sport 2021 cũng nhận được một số nâng cấp về khung gầm. Cụ thể, xe có giảm xóc đơn ống mới và kẹp phanh màu đỏ với logo GR.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Bạn đọc có thể xem thêm: Phiên bản 2021 của Toyota Hilux và Fortuner đồng loạt được nâng cấp thêm nhiều trang bị

Dưới nắp ca-pô, Toyota Hilux GR Sport 2021 trang bị duy nhất động cơ diesel tăng áp I-4 2.8L. Giống như biến thể Rocco/Conquest, động cơ sản sinh công suất 204 mã lực cùng với mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh sau đó được truyền đến các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD.

Toyota Hilux GR Sport 2021 động cơ

Toyota Hilux GR Sport 2021 trang bị duy nhất động cơ diesel tăng áp 1GD-FTV 2,8 lít.

Hiện tại, Thái Lan là thị trường Đông Nam Á đầu tiên ra mắt Toyota Hilux GR Sport 2021. Trong khi đó, Philippines cũng đã có Toyota Vios GR-S cũng như GR Yaris. Thực tế, các nước ASEAN khác ngoài Thái Lan hiện đang chuyển từ các mẫu xe TRD Sportivo sang phiên bản GR Sport. Do đó, không những Hilux mà các mẫu xe Toyota khác nhiều khả năng cũng sẽ có phiên bản GR Sport tại khu vực.

Để cập nhật các mẫu xe Toyota được rao bán trên thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn, mời bạn đọc truy cập TẠI ĐÂY

(Ảnh: Internet)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/26/toyota-hilux-gr-sport-2021-trinh-lang-tai-thai-lan-cho-ngay-ve-viet-nam