Toyota Innova sẽ có thêm bản dẫn động cầu trước và hybrid, dự kiến ra mắt vào tháng 11

  • 08/01/2022 10:01

Toyota Innova thế hệ mới được dự đoán sẽ sử dụng nền tảng TNGA giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng, đồng thời kế thừa thiết lập hệ truyền động hybrid có sẵn từ Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid hoặc Alphard Hybrid.

Theo một nguồn tin từ giới truyền thông Indonesia, Toyota Innova được dự đoán sẽ sớm có thêm phiên bản dẫn động cầu trước cùng biến thể hybrid hoàn toàn mới ra mắt vào tháng 11/2022. Với tên mã là Project 560B, Innova bản mới có thể sẽ loại bỏ các phiên bản động cơ dầu và bổ sung thêm bản dẫn động cầu trước, được phân phối song song với các phiên bản dẫn động cầu sau hiện có.

Nguồn tin này từ chối việc tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về nền tảng khung gầm cũng như thiết lập hệ truyền động của Toyota Innova phiên bản mới. Tuy nhiên, với làn sóng phát triển mạnh mẽ của dòng xe MPV 7 chỗ như hiện nay, có thể dự đoán Innova sẽ sử dụng nền tảng TNGA mới vốn đang được đánh giá rất cao về trải nghiệm sử dụng.

Toyota được biết đến là hãng xe tiên phong trong công nghệ xe hybrid với rất nhiều sản phẩm cùng đa dạng thiết lập hệ truyền động. Do đó, hiện chưa rõ liệu phiên bản hybrid của Toyota Innova sẽ được trang bị động cơ nào. Chuyên trang OtoDriver dự đoán phiên bản Innova Hybrid sắp tới có thể thừa hưởng một trong ba thiết lập hệ truyền động từ Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid và Alphard Hybrid, tương ứng là loại 2ZR-FXE 1.8L, A25A-FXS 2.5L và 2AR-FXE 2.5L.

Bên cạnh Innova Hybrid dự kiến là mẫu xe hybrid mang nhãn hiệu Toyota đầu tiên được sản xuất tại Indonesia, một số nguồn tin rò rỉ từ Bộ Công nghiệp Indonesia và đại diện các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản còn cho thấy sự có mặt của Lexus UX 300e trong năm nay.

Nguồn: Xe Hay


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!