Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn?

  • 05/08/2021 00:08

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn a1

Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên lộ diện ở Việt Nam.

Toyota Land Cruiser 2022 là một trong những chiếc xe được giới thiệu ở Việt Nam sớm nhất (ngày 8/7) của thương hiệu Nhật Bản sau chưa đầy một tháng trình làng thị trường ô tô quốc tế tại UAE (ngày 9/6/2021).

Mẫu SUV cỡ lớn của Toyota nhanh chóng trở thành một trong những chiếc xe đắt khách hàng với lượng đơn đặt hàng liên tục tăng và người dùng muốn nhận Toyota Land Cruiser 2022 thời điểm này thậm chí còn phải mua "lạc" đến cả nửa tỷ đồng.

Nhưng không vì thế mà Toyota Land Cruiser 2022 giảm sức hút với người dùng trong nước. Bằng chứng là nhiều người sẵn sàng bỏ thêm tiền để nhận xe sớm hoặc tìm đến những đại lý tư nhân để mua phiên bản khác nhập khẩu Trung Đông với giá cao hơn nhiều.

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn a2

Bộ mâm của Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng.

Theo tin tức ô tô mới cập nhật, mới nhất, lô xe Toyota Land Cruiser 2022 đầu tiên đã về Việt Nam và rất nhiều chi tiết khẳng định đây là hàng chính hãng. Lô xe này dự kiến sẽ được giao ngay trong tháng 8 này với những khách hàng đã đặt xe sớm nhất.

Cụ thể, chiếc Toyota Land Cruiser 2022 vừa lộ diện ở Việt Nam có nhiều chi tiết giống xe chính hãng mà người dùng có thể nhận diện. Đầu tiên là bộ mâm 5 chấu màu xám 18 inch, trong khi xe nhập tư nhân dùng mâm đa chấu hợp kim sáng màu và bản chính hãng còn có giá nóc. 

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn a3

Đuôi xe Toyota Land Cruiser 2022.

Bên cạnh đó, những chi tiết ngoại thất như đèn pha LED kiểu mới, lưới tản nhiệt với những thanh ngang sáng màu, logo 3D... giống với xe chính hãng đã ra mắt trước đó. Ở đuôi xe, Toyota Land Cruiser thế hệ mới cũng được tinh chỉnh đèn hậu mới, cốp đóng mở điện và loại bỏ kiểu vỏ sò như trước.

Những hình ảnh khoang nội thất cho thấy, chiếc xe mới Toyota Land Cruiser 2022 này sở hữu tông màu đen, những option tương tự xe đã được giới thiệu chính hãng trước đây. Mẫu SUV này cỡ lớn này có nhiều cải tiến ở nội thất với màn hình 12,3 inch đặt nổi có kết nối điện thoại. Đồng hồ đa thông tin sau vô-lăng kết hợp màn hình 7 inch và cơ truyền thống.

Xem thêm: "Bóc tem" Hyundai Grand i10 sedan 2021 sắp ra mắt Việt Nam

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn a4

Màn hình nổi của Toyota Land Cruiser 2022 đầy trẻ trung.

Ngoài ra, những điểm hấp dẫn khác của Toyota Land Cruiser 2022 là phanh tay điện tử, cần số mới, bệ điều khiển trung tâm thiết kế thẩm mỹ hơn và hệ thống điều hòa cũng hiện đại hơn mô hình cũ. Toyota Land Cruiser 2022 còn được trang bị gói công nghệ an toàn Safety Sense sẽ là điểm nhấn mới mà khách Việt quan tâm.

All New Toyota Land Cruiser 2022 dùng động cơ xăng tăng áp kép V6 - 3.5L sản sinh công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm. Cỗ máy mới này cũng được kết nối với hộp số tự động 10 cấp lần đầu xuất hiện trên xe Toyota và xe có 3 chế độ lái cùng 6 chế độ địa hình.

Toyota Land Cruiser 2022 với nội thất mới.

Ngoài xe chính hãng nhập Nhật Bản, các đại lý tư nhân cũng ồ ạt nhận cọc Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông và hẹn giao xe trong tháng 9 năm nay. Xe nhập tư nhân xe có thêm nhiều tùy chọn mới, nhưng giá dự kiến sẽ đắt hơn nhiều so với hàng chính hãng nên nhiều khách hàng vẫn còn phân vân.

Giá xe Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng được công bố ở mức 4,06 tỷ đồng, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua bán và đặt xe có thể truy cập tại đây: Mua bán xe Toyota Land Cruiser.

Ảnh Internet