Toyota Land Cruiser 2022 lộ ảnh thực tế: Đồ sộ hơn, hiện đại hơn

  • 23/04/2021 22:04
Thế hệ mới của Toyota Land Cruiser không còn cách ngày ra mắt quá xa. "Nồi đồng cối đá" cuối cùng cũng chịu thay đổi!


Loạt ảnh mới nhất rò rỉ về Toyota Land Cruiser cho thấy trọn vẹn cả nội và ngoại thất hoàn chỉnh của thế hệ kế tiếp chiếc SUV lừng danh. Khởi động với ngoại thất, mũi xe được làm lại hoàn toàn có thể sẽ gây nên tranh cãi với hốc gió hình chữ U chạy quanh viền dưới tản nhiệt. Cụm đèn pha nhỏ nhắn đặt 2 bên và cản trước hầm hố hơn hoàn tất vóc dáng mới.


Các đường nét tổng thể mềm mại nay cũng được thay thế bằng xu hướng sắc sảo hơn, chẳng hạn như trên vòm bánh xe, kết cấu khung cửa sổ hay gương bên gắn cửa mang lại cảm giác khá tương đồng với Lexus GX/Land Cruiser Prado.


Một số hình ảnh rò rỉ về nội thất cho thấy phía sau vô lăng cải tiến sẽ là màn hình nhỏ đặt giữa 2 cụm đồng hồ truyền thống, khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng được nâng cấp hiện đại hơn khi kết hợp các nút bấm truyền thống và cần gạt. Bên trên khu vực này là màn cảm ứng trung tâm, bên dưới là cần gạt số mới cùng dàn phím điều chỉnh chế độ lái off-road.


Động cơ Toyota Land Cruiser đời mới được đồn đoán sử dụng là dòng V6 3.5L xăng và 3.3L dầu, động cơ V8 cũ bị loại bỏ hoàn toàn. Toyota Land Cruiser 2021 có thể ra mắt sớm nhất ngay trong giai đoạn cuối quý II này.