Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 đã về đại lý, tăng 300 triệu đồng có gì?

  • 09/08/2021 00:08

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn? a1

Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 vừa về đại lý.

Tháng 6/2021, Toyota Land Cruiser thế hệ mới đã chính thức ra mắt toàn cầu với sự thay đổi cách mạng về thiết kế từ trong ra ngoài, động cơ và an toàn. Mẫu xe mới này đã thu về thành công không tưởng khi lượng đơn đặt hàng tăng đột biến ở nhiều thị trường ô tô như Trung Đông, Nhật Bản...

Ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 cũng được ra mắt ngay đầu tháng 7 vừa qua với giá 4,06 tỷ đồng, tăng nhẹ so với trước. Điều đáng nói, khách hàng muốn nhận Toyota Land Cruiser trong năm 2021 sẽ phải bỏ ra đến nửa tỷ đồng để mua phụ kiện, bằng không sẽ phải chờ đến đầu năm sau mới có thể nhận xe. Các đại lý vẫn tiếp tục nhận cọc xe cả chính hãng và nhập khẩu tư nhân, bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tại đây: Mua bán xe Toyota Land Cruiser.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Xem thêm: Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn?

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn? a2

Mới đây, thương hiệu Nhật Bản còn ra mắt Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 và hiện phiên bản này đã cập bến đại lý quê nhà nhằm phục vụ khách hàng trải nghiệm. Đối với bản thể thao này, Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 sẽ có giá 8.000 Yên, tương đương khoảng 1,6 tỷ đồng, tức đắt hơn bản thường 300 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 với diện mạo thể thao hơn.

Ở ngoài đời thực, mẫu xe mới Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 nhìn "ngầu" hơn đáng kể so với bản thường nhờ bộ bodykit Gazoo Racing (GR Sport). Theo đó, xe có phần lưới tản nhiệt cách tân nhờ dòng chữ "Toyota" nằm chính giữa, huy hiệu GR Sport ở bên phải nổi bật. Ở trung tâm, chiếc SUV này cũng có hệ thống radar trong gói an toàn cao cấp.

Với phiên bản GR Sport, Toyota Land Cruiser còn có đèn sương mù, cản trước hầm hố hơn. Trong khi đó, đèn pha của Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 giống bản thường với những bóng LED chia khoang kèm định vị ban ngày.

Nhằm gia tăng yếu tố thể thao, thân xe Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 có gương chiếu hậu sơn đen, ngay bên dưới là huy hiệu GR Sport. Đáng tiếc, bộ mâm của mẫu SUV này chỉ có kích thước 18 inch, khá nhỏ với một thân hình cao lớn như Land Cruiser. Trái với bộ mâm màu hợp kim, mâm của bản GR Sport sơn xám màu dạng 5 chấu đơn.

Bước ra phía sau, Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 không thay đổi nhiều, chỉ khác ở phần cản nhựa nhiều hơn, tên xe "Land Cruiser" ở vị trí trung tâm sơn đen và logo GR Sport tiếp tục trang bị ở đây để nhận diện.

Nội thất xe Toyota Land Cruiser GR Sport 2022..

Vào đến khoang lái, Toyota Land Cruiser 2022 được tô điểm vẻ thể thao với huy hiệu GR Sport xuất hiện ở vô-lăng, tựa đầu, màn hình giải trí. Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn tương tự phiên bản tiêu chuẩn.

Về an toàn, All New Toyota Land Cruiser GR Sport sở hữu gói an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng cao cấp như:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước/sau
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ giữ làn
  • Hệ thống ga hành trình thích ứng
  • Hệ thống đèn pha thích ứng
  • Camera 360 độ.

Toyota Land Cruiser 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực tại Việt Nam, có gì hấp dẫn? a391

So với bản tiêu chuẩn, Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 vẫn được giữ nguyên các tùy chọn động cơ. Cụ thể, xe có bản trang bị động cơ V6 - 3.5L Bi-Turbo xăng 409 mã lực, 650 Nm mô-men xoắn. Bên cạnh đó, khách hàng có thêm động cơ Diesel V6 - 3.3L sản sinh công suất tối đa 304 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Tất cả các động cơ trên của Land Cruiser 2022 đều kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tự động Direct Shift và hệ dẫn động 2 cầu.

Ảnh Internet

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/09/toyota-land-cruiser-gr-sport-2022-da-ve-dai-ly-tang-300-trieu-dong-co-gi