Toyota mừng sinh nhật 40 tuổi của Camry với phiên bản đặc biệt "Black Edition"

  • 07/08/2020 19:08
Để kỉ niệm 40 năm tuổi đời của Camry tại Nhật Bản, công ty Toyota đã sản xuất phiên bản “Black Edition” cho Camry. Tiếc thay bản đặc biệt này chỉ được bán tại thì trường Nhật.



Toyota Camry Black Edition mang một diện mạo bên ngoài tối hơn kết hợp với những nét thể thao và nội thất cao cấp hơn. Dù có tên là “phiên bản đen” khách hàng có thể lựa chọn giữa ba màu thân xe: Ngọc trai đen quý phái, Trắng bạch kim ngọc trai Mica và Đỏ xúc cảm II. Màu sơn trắng và đỏ cũng có sẵn trong hai tông màu với mui Mica đen Attitude.



Dựa trên phiên bản cao cấp nhất của Nhật là WS, chiếc Camry Black Edition sẽ sử dụng mâm xe nhôm 18 inch màu đen thể thao. Tản nhiệt, đèn pha và hậu cũng được trnag trí lại.
Bên trong, Toyota Camry Black Edition có nội thất bọc da màu đỏ hoặc đen tiêu chuẩn với ghế trước có sưởi và điều chỉnh điện cho hành khách phía trước. Ghế, bảng điều khiển, tay vịn trung tâm và các tấm cửa đều bọc da tạo ra một không gian sống động.



Ngoài những tinh chỉnh về kiểu dáng dành riêng cho Black Edition, Toyota cũng đã cải thiện hệ thống hỗ trợ lái xe của dòng xe Camry. Màn hình quan sát điểm mù và phanh tự động giao thông phía sau hiện đang là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe, cũng như hệ thống phanh hỗ trợ đỗ xe.



Camry Black Edition không có thay đổi về mặt công suất, xe sẽ có cùng hệ truyền động hybrid THS II 2.5 lít công suất 178 PS (176 HP) như các mẫu xe thấp hơn. Giá bắt đầu từ 4,208,000 yên (39,790 USD) cho phiên bản 2WD và 4,406,000 yên (41,660 đô la) cho biến thể sử dụng hệ truyền động 2 cầu E-Four.

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car