Toyota Prius 2022 Nightshade bản 'full đen' siêu ngầu trình làng

  • 28/05/2021 00:05

Toyota Prius 2022 Nightshade bản

Toyota Prius 2022 Nightshade bản "full đen" siêu ngầu trình làng. (Nguồn ảnh: RCA YT)

Theo tin tức ô tô, Toyota Prius 2022 Nightshade bản đặc biệt vừa ra mắt với ngoại thất trang trí màu Đen Midnight Black Metallic để tăng thêm vẻ hầm hố. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng có màu Super White và Silver Metallic. Được biết, người mua có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh.

Toyota Prius 2022 bản Nightshade tích hợp thêm các điểm nhấn màu đen tại các khu vực đèn pha, nắp gương và tay nắm cửa để tăng thêm phần đặc trưng. Thêm vào đó, cánh gió phía sau và ăng-ten vây cá mập cũng trùng với màu ngoại thất.

Toyota Prius 2022 Nightshade ấn tượng, bắt mắt và hầm hố.

Toyota Prius 2022 Nightshade ấn tượng, bắt mắt và hầm hố. (Nguồn ảnh: Motor1)

Ngoài ra, Toyota Prius Nightshade sử dụng dẫn động cầu trước kèm theo bộ la-zăng 17 inch, 5 chấu. Trong khi đó, xe còn có tùy chọn dẫn động 4 bánh đi kèm la-zăng 15 inch đa chấu. Đáng chú ý, cả 2 loại la-zăng đều có lớp hoàn thiện đen sang trọng.

Đúng với tên gọi, nội thất mẫu xe hơi mới Toyota Prius Nightshade 2022 cũng được trang trí chủ đạo bằng tông màu đen bóng. Cụ thể, bảng điều khiển trung tâm và vô lăng có sưởi đều là màu đen.

Toyota Prius 2022 Nightshade trang trí đen hoàn toàn.

Toyota Prius 2022 Nightshade trang trí đen hoàn toàn. (Nguồn ảnh: Motor1)

Được biết, phiên bản dẫn động cầu trước có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và và ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Trong khi đó, mẫu xe Toyota dẫn động 4 bánh có ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Mẫu xe đặc biệt mới ra mắt của Toyota đi kèm với màn hình thông tin giải trí 7 inch và hệ thống hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa. Bên cạnh đó là dàn âm thanh JBL 6 loa và khay sạc điện thoại không dây Qi.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Sức mạnh của Toyota Prius Nightshade 2022 đến từ động cơ 1.8L 4 xi-lanh hỗ trợ hybrid với tổng công suất 121 mã lực. Đáng chú ý, phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ bổ sung một mô-tơ điện ở phía sau tạo ra công suất 7 mã lực và mô-men xoắn 56 Nm.

Xem thêm: Mua bán xe Toyota Prius

Toyota Prius 2022 Nightshade mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Toyota Prius 2022 Nightshade mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Về mặt an toàn, Toyota Prius Nightshade 2022 có bộ công nghệ Safety Sense 2.0. Theo đó, xe trang bị hệ thống cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi xe đạp và phát hiện người đi bộ trong ánh sáng yếu.

Video chiêm ngưỡng Toyota Prius 2022 Nightshade. (Nguồn Video: RCA YT)

Hơn nữa, phiên bản đặc biệt còn đi kèm điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, đèn chống chói tự động, hỗ trợ nhận dạng biển báo, giám sát điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang phía sau và hỗ trợ đỗ xe.

Xem thêm: Mua bán xe Toyota RAV4

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/28/toyota-prius-2022-nightshade-ban-full-den-sieu-ngau-trinh-lang