Toyota Việt Nam chuẩn bị bung 'hàng' HOT: Camry thêm bản Hybrid, nhiều xe bổ sung bản GR-S

  • 28/04/2021 00:04

Toyota không ngần ngại hé lộ kế hoạch ra mắt một loạt xe hơi mới nhằm cải thiện đội hình sản phẩm. Cụ thể, các dòng xe chủ lực của hãng gồm Toyota Camry, Corolla sẽ có thêm biến thể Hybrid. Trong khi đó, biến thể thể thao GR-S sẽ bổ sung cho Land Cruiser, Fortuner, Hilux, Corolla Cross và Corolla Altis.

Thông tin này được đại diện Toyota Việt Nam hé lộ tại một buổi họp đại lý. Trong số xe kể trên, Toyota Camry Hybrid 2021 có ngày ra mắt cận kề nhất. Nguồn tin rò rỉ từ đại lý cho thấy, mẫu xe này sẽ công bố giá niêm yết vào tháng 6 tới và bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào tháng 7. Giá xe dự kiến rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Toyota Việt Nam chuẩn bị bung

Toyota Việt Nam chuẩn bị bung "hàng" HOT: Camry thêm bản Hybrid, nhiều xe bổ sung bản GR-S.

Toyota Camry sẽ có thêm 2 biến thể mới nhưng trước mắt người tiêu dùng trong nước sẽ đón nhận bản Hybrid, trong khi bản Sport vẫn chưa xác nhận chính thức. Do là phiên bản nâng cấp (facelift) nên Toyota Camry có sự thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất, bổ sung thêm tùy chọn màu sơn, Apple CarPlay, camera 360 độ, gói công nghệ an toàn Safety Sense, sạc không dây...

Bạn có thể tham khảo, đặt mua xe tại đây: Mua bán xe Toyota Vios.

Toyota Camry cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam, là đối thủ trực tiếp của Honda Accord, Kia Optima, Mazda6,... Hiện tại, chưa có mẫu sedan hạng D nào ra mắt bản hybrid.

Toyota Việt Nam chuẩn bị bung

Toyota Corolla Altis Hybrid xác nhận ra mắt thị trường Việt trong năm 2022.

Ngoài Toyota Camry Hybrid, Toyota Corolla Altis Hybrid cũng xác nhận ra mắt thị trường ô tô Việt trong năm 2022. Phiên bản này thuộc thế hệ mới nhất vốn đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á từ năm 2019. Do đó, Toyota Corolla Altis Hybrid sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn hẳn bản đang bán tại Việt Nam. Nội thất có nhiều điểm nhấn mới mẻ và hàng loạt tính năng mới.

Sau khi tung Vios GR-S vào thị trường, Toyota tiếp tục bổ sung thêm phiên bản thể thao GR-S cho các mẫu xe khác, cụ thể là Land Cruiser, Hilux, Fortuner, Corolla Altis và Corolla Cross. Hãng cũng dự định mở bán Land Cruiser GR-S, Hilux GR-S và Fortuner GR-S ngay trong năm nay.

Xem thêm: Infographic: Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City có gì để cạnh tranh với nhau?

Toyota Vios GR-S vừa ra mắt thị trường Việt 1

Toyota Vios GR-S vừa ra mắt thị trường Việt.

Những bản GR-S sắp ra mắt thị trường Việt đều chưa từng được giới thiệu ở bất kỳ thị trường nào trên thế giới. Nói cách khác, Việt Nam chính là thị trường đầu tiên đón nhận dòng sản phẩm GR-S mới của Toyota. Bản GR-S sẽ nhận được sự nâng cấp khác biệt, bộ bodykit thể thao, hầm hố. Nội thất được nâng cấp, tích hợp thêm nhiều trang bị và tính năng mới trong khi động cơ vẫn giữ nguyên.

Bài viết liên quan: Đánh giá xe Toyota Vios E CVT 2021: Dành cho khách hàng dịch vụ

Không chỉ bổ sung thêm biến thể mới cho các dòng xe của mình, Toyota Việt Nam còn có kế hoạch đưa về nước mẫu Raize hoàn toàn mới vào cuối năm nay. Xe có kích thước nhỏ, gọn và được định vị trong phân khúc SUV A+. Toyota Raize hiện là xe bán chạy tại Nhật Bản và đang chuẩn bị lấn sân sang khu vực Đông Nam Á.

Nguồn ảnh: Internet