Toyota Vios 2017 cũ giá từ 350 triệu giao dịch sôi động, bỏ xa Hyundai Accent về lượt tìm kiếm

  • 25/07/2021 00:07

Toyota Vios là một cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi trong suốt nhiều năm qua, mẫu sedan hạng B đến từ Nhật Bản luôn được nhắc đến với tư cách là mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Toyota Vios 2017 cũ giá từ 350 giao dịch sôi động, vượt Hyundai Accent về lượt tìm kiếm 1

Toyota Vios 2017 cũ giá từ 350 giao dịch sôi động, vượt Hyundai Accent về lượt tìm kiếm. (Nguồn ảnh: Internet)

Bước sang năm 2021, Toyota Vios bị đối thủ Hyundai Accent lấn át trong cuộc đua doanh số suốt 4 tháng đầu năm nhưng dường như sự kiện trên không mấy ảnh hưởng đến hoạt động mua bán dòng xe này trên thị trường ô tô cũ.

Mời bạn tham khảo: Giá xe Toyota Vios tại đại lý

Bất ngờ hơn, kết quả khảo sát trong tuần qua cho thấy, lượt tìm kiếm Toyota Vios đã qua sử dụng đạt con số ấn tượng với 8.927 xe, giữ khoảng cách khá xa so với Hyundai Accent (chỉ đạt 2.536 lượt tìm kiếm).  Hiện tại, Toyota Vios là lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm mua xe cũ.

 
 

 

Mức độ quan tâm của người dùng đối với xe sedan hạng B (Đơn vị: Lượt tìm kiếm)

Lượt tìm kiếm Toyota Vios dựa trên tên xe 14.207 lượt. Trong khi những cái tên xếp phía sau như Toyota  Corolla đạt 10.281 lượt, Toyota  Camry đạt 9.850 lượt, Ford  Ranger đạt 8.910 lượt,
Hyundai  Grand i10 đạt 8.470 lượt.

 
 

 

5 mẫu xe cũ được quan tâm nhiều nhất trong tuần qua (Đơn vị: Lượt tìm kiếm)

Quay trở lại nhóm xe hơi hạng B, dù không có lượt tìm kiếm khủng như Toyota Vios nhưng Hyudai Accent, Honda City, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny đều thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu. Lượt tìm kiếm dòng xe hạng B cao hơn hẳn các phân khúc khác.

Những chiếc xe có giá 350-490 triệu đồng thanh khoản tốt. 1

Những chiếc xe có giá 350-490 triệu đồng thanh khoản tốt. (Ảnh chụp màn hình tin rao Oto.com.vn)

Trọng tâm nhắm đến của người tiêu dùng hiện nay là Toyota Vios 2017. Những chiếc xe có giá 350-490 triệu đồng thanh khoản tốt. Giao dịch mua bán vẫn diễn ra sôi động dù thị trường đang gặp khó khăn trước lệnh giãn hai thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh thành phía Nam. Vì sao Toyota Vios 2017 ghi điểm trong mắt người dùng? Câu trả lời chính là những ưu điểm sau:

Giá cả hợp lý, lựa chọn phong phú hơn hẳn các dòng xe khác

Xem thêm: Toyota Vios 2021 chính thức ra mắt, thêm bản thể thao GR-S giá 630 triệu đồng

Chỉ với 350 triệu đồng, người mua đã có cơ hội sở hữu một chiếc xe sedan hạng B rộng rãi, bền dáng, thiết kế thanh lịch, đời không quá sâu. Do là xe bán chạy nên Toyota Vios có độ phủ sóng rộng khắp cả nước, trở thành dòng xe phổ biến trên đường hiện nay.

Chỉ với 350 triệu đồng, người mua đã có cơ hội sở hữu một chiếc xe sedan hạng B rộng rãi 1

Chỉ với 350 triệu đồng, người mua đã có cơ hội sở hữu một chiếc xe sedan hạng B rộng rãi. (Nguồn ảnh: Internet)

Điều này mang đến sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho người có nhu cầu mua cũ. Nguồn cung dồi dào, người mua thoải mái lựa chọn, đánh giá chất lượng để mang về chiếc xe tốt, thậm chí được lợi về giá nếu so với số tiền 555-737 triệu đồng (bao gồm chi phí lăn bánh) phải chi nếu mua mới.

Thiết kế trẻ trung, thanh lịch phù hợp với mọi đối tượng

Thiết kế của Toyota Vios phù hợp với nam giới lẫn nữ giới, thanh niên lẫn trung niên. Khoang nội thất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, dễ sử dụng. Trang bị trên xe đủ để người dùng cảm thấy hài lòng, thoải mái và quan trọng là bền, ít hỏng vặt.

Khoang nội thất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, dễ sử dụng. 1

Khoang nội thất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, dễ sử dụng. (Nguồn ảnh: Internet)

Động cơ bền bỉ, vận hành mạnh mẽ

Nói đến độ bền, không chỉ các chi tiết trong khoang lái mà động cơ, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Vios cũng hoạt động bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết, dù là nhỏ nhất, làm từ kim loại hay nhựa cũng rất bền và khó bị oxy hóa.

cỗ máy vận hành của Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng vẫn

Động cơ của Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng vẫn "đằm" như ngày đầu mới mua. (Nguồn ảnh: Internet)

Những người có kinh nghiệm sử dụng ô tô đánh giá, cỗ máy vận hành của Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng vẫn "đằm" như ngày đầu mới mua.

Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng rẻ

Do có mạng lưới phân phối rộng khắp, đầu tư kỹ càng, xe Toyota chạy rất nhiều tại thị trường Việt nên phụ tùng dồi dào, sẵn sàng thay thế khi khách yêu cầu. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tung cũng hợp lý hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Những người lựa chọn Toyota Vios 2017 đã qua sử dụng hoàn toàn yên tâm về tính kính tế.

Bên cạnh đó, giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố đảm bảo với người mua xe cũ. Hầu như khách hàng đều có niềm tin "bất diệt" vào thương hiệu, uy tín của Toyota nên họ dễ dàng bỏ qua những giá trị không mấy thực dụng để chọn xe do Toyota sản xuất. Tâm lý chuộng xe Toyota góp phần cho việc dễ bán và ít bị mất giá.

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/25/toyota-vios-2017-cu-gia-tu-350-trieu-giao-dich-soi-dong-bo-xa-hyundai-accent-ve-luot-tim-kiem