Toyota Vios giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, giá xe Hyundai Accent 'bốc hơi' theo

  • 04/09/2021 00:09

Toyota Việt Nam vừa tung ưu đãi tháng 9 dành cho khách mua Vios. Trong đó, bản G được hỗ trợ 22 triệu đồng lệ phí trước bạ và tặng kèm camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Còn bản E CVT và E MT giảm 16,5 triệu đồng lệ phí trước bạ, tặng camera hành trình như trên.

Toyota Vios giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, giá xe Hyundai Accent

Toyota Vios giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, giá xe Hyundai Accent "bốc hơi" theo.(Ảnh: Toyota Việt Nam)

Tham khảo giá xe Toyota Vios 2021, phóng viên tin tức ô tô được biết một vài đại lý tặng thêm phụ kiện cho khách hàng với tổng trị giá khuyến mại lên tới 50-60 triệu đồng. Đây vẫn xem là chương trình ưu đãi hấp dẫn ở thời điểm này đối với một mẫu xe rất được ưa chuộng và bán chạy như Vios.

Toyota Vios giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, giá xe Hyundai Accent

Một vài đại lý tặng thêm phụ kiện cho khách hàng với tổng trị giá khuyến mại lên tới 50-60 triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình tin rao Oto.com.vn)

Mời các bạn tham khảo: Chương trình ưu đãi xe Toyota Vios 2021 tại đại lý

Ở bên kia chiến tuyến, đối thủ Hyundai Accent cũng "thủ thế" bằng chương trình ưu đãi "ngầm". Hiện tại, đại lý chào bán bản AT Đặc biệt với giá khoảng 510 triệu đồng, giảm 32 triệu đồng so với giá công bố. Những phiên bản còn lại giảm khoảng 30 triệu đồng.

Đối thủ Hyundai Accent cũng

Đối thủ Hyundai Accent cũng "thủ thế" bằng chương trình ưu đãi "ngầm". (Ảnh chụp màn hình tin rao Oto.com.vn)

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây không phải chương trình ưu đãi chính hãng. Tùy vào mục tiêu doanh số mà các đơn vị tung ra ưu đãi riêng nên chính sách dành cho khách mua xe Hyundai Accent không đồng nhất. Một vài nơi không giảm giá sâu, thay vào đó là tặng phụ kiện cho khách mua xe dịp này.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Việc hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc giảm giá càng làm cuộc đua doanh số tháng 9 thêm khốc liệt. Toyota Vios và Hyundai Accent hiện đang thay nhau nắm giữ ngôi vị số 1 trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Xem thêm:

  • Toyota Vios thế hệ mới sắp trình làng, sẽ thêm có bản hybrid
  • Hyundai Accent 2021 chạy 5.000km bán lại lỗ nguyên tiền đăng ký

Nhìn lại chặng đua từ đầu năm đến nay, Hyundai Accent liên tục ghi danh ở vị trí cao nhất trong những tháng đầu năm. Bắt đầu từ tháng 5, Toyota Vios bất ngờ vượt lên nhờ tận dụng lợi thế của chương trình ưu đãi hàng tháng. Nếu thị trường ô tô khởi sắc trong thời gian tới, Toyota Vios và Hyundai Accent sẽ tạo ra một cuộc đua sôi động với nhiều diễn biến bất ngờ.

Hyundai Accent bám đuổi sát sao Vios về mặt doanh số 1

Hyundai Accent bám đuổi sát sao Vios về mặt doanh số. (Ảnh: Ngô Minh)

Cộng dồn 7 tháng đầu năm, Toyota Vios trở thành mẫu xe hơi bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B với doanh số 10.967 xe giao đến tay khách hàng. Hyundai Accent xếp thứ 2 và tạo thành mối lo ngại lớn với Vios khi doanh số chỉ thấp hơn một chút 10.932 xe tới tay khách hàng.

Trong khi đó, mẫu xe xếp ở vị trí thứ 3 là Honda City bị bỏ lại khá xa với lượng xe bán ra chỉ bằng 1 nửa hai mẫu xe dẫn đầu. Chút thị phần ít ỏi còn lại chia cho Mitsubishi Attrage, Kia Soluto, Mazda2, Suzuki Ciaz.

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/09/04/toyota-vios-giam-toi-60-trieu-dong-tai-dai-ly-gia-xe-hyundai-accent-boc-hoi-theo

An An

1
  • Nghề nghiệpNgười đưa tin
  • Chuyên mục chính Kinh nghiệm
    Tin tức
  • Kinh nghiệm3 năm
  • Link tác giảhttps://oto.com.vn/tac-gia/an-an
  • Đánh giá