Toyota Vios tung ra phiên bản thể thao GR-S với diện mạo hầm hố

  • 19/12/2020 10:12
Toyota Vios GR-S 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với giá 558 triệu VNĐ. 


Diện mạo của Vios GR-S 2021 đã được nâng cấp đáng kể. Bộ bodykit mới dành cho Vios GR-S bao gồm mặt ca lăng “ngầu” với thiết kế sắc nét đầy thể thao, cản sau tích hợp bộ khuếch tán, cánh gió cốp màu đen, hai bên hông trông khỏe hơn và ốp gương chiếu hậu / tay nắm cửa màu đen. Xe cũng nhận được huy hiệu GR trên nắp cốp. Bộ mâm đa chấu màu đen 17 inch với lốp 205/45 - bộ mâm xe lớn nhất từ trước đến nay đối với Vios. 



Nội thất Toyota Vios GR-S 2021 được trang bị các ghế thể thao bọc da và da lộn, đi kèm những đường chỉ khâu màu đỏ. Ngoài ra, vô lăng và cần số cũng được bọc da. Logo GR xuất hiện khá nhiều nơi như các tựa đầu ghế trước, thảm sàn và cả nút bấm khởi động. Sự thể thao được tăng cường với mặt bảng đồng hồ Optitron màu đỏ cùng kim màu đỏ khác với chủ đề xanh - trắng ở những chiếc Vios bản thường. Những tiện nghi, tính năng khác của Vios GR-S giống hệt với bản 1.5G. 


Vios GR-S còn gây ấn tượng vì có hộp số CVT 10 cấp (10 cấp ảo ở chế độ số sàn) tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. Mặt khác, Vios GR-S 2021 vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên Dual VVT-i 1.5L sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140Nm, khối động cơ này sẽ cung cấp phản ứng lái tốt hơn nhờ có hộp số mới. Toyota Vios GR-S 2021 đạt tiêu chuẩn với hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh để tăng khả năng xử lý và sự tự tin cho chiếc sedan hạng B khi chạy ở tốc độ cao.


Tại Malaysia, Toyota Vios GR-S 2021 có sẵn với hai màu sơn ngoại thất là trắng ngọc trai Platinum White Pearl và đỏ ánh kim Red Mica Metallic. Xe có giá khởi điểm từ 97.500 RM (~ 558,8 triệu VNĐ).