Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn

  • 31/03/2021 08:03

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4/2020, đến nay Yaris Cross - mẫu crossover cỡ nhỏ mới của Toyota – đã có thêm bản Adventure mới với thiết kế cứng cáp hơn, mang thiên hướng của mẫu SUV địa hình.

Tương tự như Toyota Yaris Cross tiêu chuẩn, Yaris Cross Adventure cũng được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA nhưng được tinh chỉnh về thiết kế và một số trang bị nhằm mang đến vẻ ngoài chắc chắn và bền bỉ hơn, đúng như tên gọi của nó.

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-1.jpg

Những thay đổi đáng chú ý nhất trên Yaris Cross Adventure phải kể đến một cản trước và cản sau mới với thiết kế mang hơi hướng off-road hơn. Ngoài ra, Yaris Cross Adventure còn được trang bị thanh giá nóc màu bạc tiêu chuẩn cùng với mâm xe hợp kim 18 inch được hoàn thiện bằng màu xám đậm.

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-4.jpg

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, những thay đổi của khoang nội thất gồm có trần xe màu đen, những điểm nhấn trang trí màu đen piano, ghế ngồi bọc da và đường kẻ vàng Warm Gold trải dài trên bảng táp-lô và khung cửa.

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-28.jpg

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-30.jpg

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-11.jpg

Những khách hàng quan tâm đến mẫu Yaris Cross Adventure cũng có thể chọn phiên bản Premiere Edition đầu bảng. Phiên bản này sở hữu nội thất bọc da toàn bộ, cốp sau chỉnh điện với cảm biến đá, màn hình HUD, tùy chọn kết hợp hai tông màu khác nhau và la-zăng hợp kim 18 inch độc quyền.

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-17.jpg

Tại châu Âu, Toyota Yaris Cross, bao gồm cả biến thể Adventure, đều được trang bị động 1.5L Atkinson kết hợp với một động cơ điện nhỏ để tạo ra công suất 114 mã lực. Mẫu crossover cỡ nhỏ cũng được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh tự động chuyển từ hệ dẫn động cầu trước sang dẫn động tất cả các bánh tùy thuộc vào điều kiện đường sá.

Toyota Yaris Cross thêm bản Adventure mới cứng cáp hơn toyota-yaris-cross-adventure-19.jpg

Toyota Yaris Cross Adventure 2021 sẽ mở đơn đặt hàng tại châu Âu vào đầu quý II/2021, trước khi bắt đầu bán ra vào tháng 9 với mức giá chưa được công bố.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn