Toyota Yaris GR Sport 2022 trình làng tại Indonesia, chốt giá gần 400 triệu đồng

  • 11/08/2021 00:08

Toyota Yaris GR Sport 2022

Toyota Yaris GR Sport vừa được ra mắt ở Indonesia.

Như các bạn đã biết, Toyota đã chính thức nói lời tạm biệt với các phiên bản TRD Sportivo của các dòng xe của hãng ở Indonesia. Trước là Toyota Agya, Fortuner và gần đây nhất là Yaris. Yaris GR Sport đã chính thức được ra mắt tại quốc gia này với giá từ 248.300.000 Rupiah (395,83 triệu VNĐ) đến 284.000.000 Rupiah (452,74 triệu VNĐ).

Về ngoại thất, mẫu xe mới này có kích thước là 4.145 x 1.730 x 1.500 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm với bộ la-zăng 16 inch được trang bị trên tất cả các biến thể.

Toyota Yaris GR Sport có ngoại hình không khác mấy so với phiên bản TRD Sportivo

Mẫu xe Toyota Yaris phiên bản thể thao mới có ngoại hình gần giống với bản TRD Sportivo, hầu như không thay đổi gì. Chiếc hatchback được trang bị cản trước và sau tích hợp bộ khuếch tán không khí, cánh gió và ốp hông GR Sport giúp diện mạo của chiếc hatchback này đậm chất thể thao.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Bên trong, các chi tiết như vô lăng bọc da, ghế ngồi, tựa tay trung tâm và táp-pi cửa đều có sự xuất hiện đường chỉ đỏ nhằm nổi bật chất thể thao của Yaris GR Sport mới. Xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch có thể kết nối với Android Auto và Apple CarPlay. Lẫy chuyển số sau vô lăng là trang bị tiêu chuẩn trên biến thể này.

Toyota Yaris GR Sport nội thất

Cabin của Toyota Yaris GR Sport được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại.

Yaris GR Sport sử dụng động cơ quen thuộc Dual VVT-i 1.5L 4 xy lanh sản sinh công suất  tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT giả lập 7 cấp.

Bạn đọc có thể quan tâm: Toyota Yaris 2021 GR chính thức báo giá hơn 2 tỷ đồng

Các tính năng an toàn của Yaris GR Sport bao gồm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), bộ phân phối lực phanh (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và ghế an toàn trẻ em Isofix.

Tại Đông Nam Á, mẫu xe Yaris GR Sport đã được ra mắt tại Thái Lan, Malaysia và giờ là đến Indonesia. Tiếp nối sau Toyota Vios GR Sport dự kiến sẽ trình làng ở Việt Nam vào đầu năm sau, không loại trừ khả năng mẫu xe tiếp theo thuộc phiên bản GR Sport được ra mắt ở nước ta sẽ là Yaris GR Sport.

Để có cái nhìn cận cảnh hơn về Toyota Yaris GR Sport, mời bạn đọc xem video dưới đây:

New YARIS Gazoo Racing Sport (Video: ToyotaIndonesia)

Để cập nhật các mẫu xe Toyota được rao bán trên thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn, mời bạn đọc truy cập TẠI ĐÂY

(Ảnh: Internet)

Theo Tố Uyên
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/11/toyota-yaris-gr-sport-2022-trinh-lang-tai-indonesia-chot-gia-gan-400-trieu-dong