Triển lãm ô tô Bắc Kinh vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9, các nhà tổ chức thực hiện nhiều biện pháp an toàn

  • 22/08/2020 18:08
Sau khi bị hoãn lại vào tháng 4 do đại dịch COVID-19, triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 được xác nhận sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tại thủ đô Bắc Kinh.


 
Sự kiện triển làm ô tô Bắc Kinh, được biết đến là sự kiện ô tô lớn nhất Trung Quốc sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 5 tháng 10, theo Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc cho biết. Đây cũng là lịch trình đã được công bố hồi tháng 4, sau khi đại dịch có dấu hiệu chậm lại tại Trung Quốc.

Để sự kiện diễn ra an toàn cho đại diện các nhà sản xuất cũng như du khách, ban tổ chức sẽ thực hiện nhiều biện pháp an toàn khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu số lượng du khách có bị hạn chế hay không. Ngoài ra, danh sách những thương hiệu sẽ biểu diễn xe của họ tại sự kiện cũng chưa được công bố.


Kể từ khi được tổ chức vào năm 1990, triển lãm ô tô Bắc Kinh đã trở thành một trong những hội chợ xe hơi quan trọng nhất thế giới. Sự kiện được tổ chức hai năm một lần, xen kẽ với triển lãm ô tô Thượng Hải.

Việc sự kiện triễn lãm ô tô Bắc Kinh được tổ chức là điều đáng vui mừng với ngành ô tô, nhất là khi triển lãm Geneva Motor Show và Detroit Auto Show đều bị hoãn lại do COVID-19 

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car