Trình làng bộ ba BMW X5, X6 và X7 phiên bản "bóng đêm" đầy bí ẩn

  • 13/07/2021 16:07

Phiên bản đặc biệt mới của BMW X5 và X6 có chung tên gọi là Black Vermillion Edition.

Điểm thu hút đầu tiên khi nhìn vào X5 và X6 Black Vermillion chính là phối màu độc đáo ở ngoại thất, bao gồm sơn kim loại BMW Individual Frozen Black, đèn pha Shadow Line M và các điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt.

 

Không chỉ sở hữu diện mạo huyền bí nhờ sắc đen bao phủ từ đầu tới đuôi, phiên bản đặc biệt mới của BMW X5, X6 và X7 còn được "đen hóa" cả khoang cabin, khiến bộ ba này càng trở nên cuốn hút hơn.

Cặp đôi này đều được trang bị gói M Sport Package để trông mạnh mẽ hơn nữa, gói phụ kiện gồm cản trước / sau thể thao, đường viền M Shadow Line có độ bóng cao, la-zăng hợp kim 5 chấu kép 22 inch sơn màu xám mờ Orbit Grey và kẹp phanh M Sport màu đỏ nổi bật.

Ở bên trong, BMW X5 và X6 Black Vermillion Edition sở hữu trần xe M Alcantara Anthracite, logo "Edition" màu đen piano trên nắp hốc đựng cốc, cần số pha lê tinh xảo, nút Start/Stop và các chi tiết trang trí bằng nhôm hay gỗ quanh cabin. Toàn bộ nội thất xe được bọc bằng da màu đen BMW Individual Merino Black, kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ và viền thảm sàn màu đỏ.

Khác với X5 và X6, phiên bản "đen hóa" của X7 có tên là “X7 Edition in Frozen Black metallic”. Đúng như tên gọi, chiếc SUV hạng sang được sơn trong màu đen kim loại Frozen Black, đi kèm là mâm hợp kim chữ Y 22 inch màu xám mờ và kẹp phanh M Sport màu đen bóng.

Thiết kế xe càng thêm hầm hố với gói M Sport Package và M Shadow Line độ bóng cao, trong khi cabin xe cũng được trang bị trần M Alcantara Anthracite và bộ cần số pha lê cao cấp giống như X5, X6 Black Vermillion.

Bộ ba phiên bản đặc biệt mới của BMW sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 8 tới, giá bán tại Đức lần lượt của X5, X6 và X7 bản đặc biệt là 93.200 Eur (~ 2,54 tỷ VNĐ), 100.700 Eur (~ 2,74 tỷ VNĐ) và 108.700 Eur (~ 2,96 tỷ VNĐ).

Theo: XeHay