TRỢ LÝ MECAR - CAR ASSISTANT

  • 12/07/2022 10:07
Bạn cần một người giúp bạn giải quyết các vấn đề đau đầu về xe thật nhanh và hiệu quả? ở đây. Đứng ở vị trí của bạn, sẽ giúp bạn xử lý tất cả các vấn đề về xe.
Trợ Lý là sự kết hợp giữa công nghệ và xu hướng tương lai. Mỗi trợ lý sẽ đóng vai trò nhận, cung cấp thông tin và xử lý dữ liệu. Sau đó, trợ lý sẽ đưa ra những phương án tốt nhất cho người dùng lựa chọn đồng thời bảo vệ thông tin của người dùng một cách tuyệt đối.
Vậy Trợ Lý có thể giúp bạn những gì?
1. Kiểm tra thông tin xe
Trợ lý sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề liên quan đến xe như về dòng xe, sự cố lỗi kỹ thuật, đăng kiểm, phạt nguội,…và phản hồi đến khách hàng những thông tin đầy đủ, chính xác trong thời gian nhanh nhất.
2. Thu thập báo giá tốt nhất cho bạn lựa chọn.
Bạn đang có nhu cầu sở hữu xe ô tô đã qua sử dụng nhưng lại băn khoăn vì không có kinh nghiệm xem xe ? Đừng lo, đội ngũ các trợ lý và kỹ thuật viên đầy đủ kinh nghiệm của Mecar sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Trợ lý sẽ thu thập các nhu cầu, nguyện vọng để tìm cho khách hàng chiếc xe vừa ý. Sau đó kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra 175 bước toàn diện HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho xe và cập nhật hình ảnh, video trực tiếp, cũng như báo cáo kiểm tra nhanh nhất cho khách hàng. Từ đó, bạn có thể yên tâm “xuống tiền" chiếc xe yêu thích mà không sợ mua phải xe bị hỏng hóc, tai nạn.
3. Thay bạn mang xe đi làm dịch vụ và giao trả xe hoàn toàn miễn phí.
sẽ hỗ trợ khách hàng mang “xế yêu” đi làm dịch vụ với quy trình giao – nhận xe đơn giản, rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo đúng và đủ các bước kiểm tra.
Vì biết “Thời gian của Khách hàng vô cùng quý giá!”
 
Một số case đã hỗ trợ nhận xe đi làm dịch vụ:
  • Giao – nhận xe đăng kiểm

Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra khi nhận xe đi đăng kiểm giúp khách hàng

Trợ lý đang thực hiện thủ tục bàn giao xe
  • Giao – nhận xe làm cửa hít

Trợ lý kiểm tra lần cuối và bàn giao xe cho khách hàng.

  • Giao – nhận rửa xe

  • Giao – nhận thay lốp xe

Xe khách đang được thay lốp tại xưởng


👉 TẢI APP NGAY VÀ CHAT TRỰC TIẾP VỚI TRỢ LÝ
👉 LIÊN HỆ NGAY: 0339110911
👉 THEO DÕI NGAY FANPAGE ĐỂ KHÔNG BỎ SÓT CÁC THÔNG TIN VỀ XE