Từ 2022, Lexus sẽ có những thay đổi ''triệu đô'', không còn là xe cho ''người cao tuổi''

  • 04/01/2022 19:01

Một số thay đổi đã xuất hiện trên Lexus NX 2021 sẽ được mở rộng ra toàn đội hình thương hiệu Nhật.

Đầu tiên, Lexus NX đời mới đánh dấu giai đoạn logo chữ L tại đuôi xe sẽ dần biến mất hoàn toàn, thay vào đó là dòng ký tự "LEXUS" khổ lớn đặt tại trung tâm cửa hậu. Lexus LX đời mới công bố cách đây không lâu đã áp dụng thay đổi này và phong cách thiết kế này đã được xác nhận sẽ được nhân rộng trong tương lai ra toàn đội hình.

Tiếp đến, hệ thống thông tin giải trí trên xe Lexus cũng như Toyota đã được đầu tư hàng triệu USD để cải tiến triệt để trong thời gian qua nhằm tối ưu độ thân thiện với người dùng. Hiện tại hệ thống trên đã tích hợp tốt Google Maps cho hệ thống định vị, Apple Music/Amazon Music cho giải trí và Apple CarPlay/Android Auto để giao tiếp với người dùng.

Hệ thống phần cứng xử lý cũng đã được nâng cấp nhanh, mạnh và nhạy với thao tác người dùng hơn đáng kể trong khi phần mềm nay có thể cập nhật dễ dàng qua kết nối Internet, chưa kể các dữ liệu người dùng sẽ được lưu lại bằng công nghệ đám mây cho phép họ dễ dàng chuyển đổi sử dụng giữa nhiều xe Lexus dễ dàng.

Hệ thống joystick vốn là yếu điểm trong nội thất xe Lexus nay sẽ bị loại bỏ triệt để và thay thế rộng rãi bởi màn cảm ứng cỡ lớn, đồng thời Lexus/Toyota vẫn sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống trên tới khi nào thực sự ưng ý trên toàn cầu.

Cuối cùng, Lexus sẽ cố gắng chào sân các mẫu xe mới với tính khu vực cao hơn thay vì cố gắng ôm đồm mở rộng đội hình toàn cầu. "Khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau có nhu cầu sử dụng xe khác nhau. Trong khi Lexus tiếp tục tiến về phía trước, chúng tôi sẽ có cơ hội thỏa mãn khách hàng Bắc Mỹ, châu Âu hay châu Á theo cách độc lập hơn nhiều so với hiện tại", giám đốc tiếp thị toàn cầu Lexus là Brain Bolain chia sẻ.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!