Từ đời 2022, tất cả xe Kia tại Mỹ sẽ sử dụng logo mới

  • 19/03/2021 09:03
Bắt đầu từ đời xe 2022, tất cả dòng ôtô Kia được bán tại Mỹ sẽ chuyển sang sử dụng logo dạng chữ cái cách điệu.

Sau khi xuất hiện trên thế hệ mới của mẫu MPV Carnival (có tên gọi Sedona tại Việt Nam) và bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sedan Stinger, logo Kia mới sẽ được sử dụng trên tất cả xe Kia đời 2022 bán tại thị trường Mỹ.


 

Cụ thể, thay vì từng bước trang bị logo dạng chữ cái cách điệu trên bản nâng cấp giữa vòng đời hoặc thế hệ mới của các dòng sản phẩm, đại diện Kia cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng logo mới trên tất cả mẫu xe, bắt đầu từ đời 2022.

Với tuyên bố kể trên, nhiều khả năng các mẫu xe Kia được phân phối ở những thị trường khác, trong đó có Việt Nam, cũng sẽ sớm chuyển sang sử dụng logo mới.
 


Logo mới được Kia trang bị trên mẫu sedan Stinger đời 2022 bán tại Mỹ

Logo Kia mới chính thức được giới thiệu đầu năm 2021, trong một buổi trình diễn kết hợp giữa thiết bị bay điều khiển từ xa, pháo hoa và ánh sáng laser tại Incheon (Hàn Quốc). Trước đó, logo này từng xuất hiện trên hai mẫu xe concept Kia Imagine và Futuron.

Bên cạnh việc nhận diện thương hiệu mới, Kia cũng công bố slogan mới có nội dung “Movement that Inspires” (chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho slogan “The Power to Surprise” đã gắn bó với hãng xe này trong suốt thời gian dài.

Nguồn : Zingnews.vn