Tuyệt phẩm Bentley Continental GT V8 2020 bản kỷ niệm 100 năm xuất hiện tại đại lý tư nhân ở Hà Nội

  • 02/12/2020 14:12
Năm 2019, Bentley đã tung ra thị trường chuỗi sản phẩm phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập hãng (1919 - 2019), trong đó có mẫu Continental GT V8. Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT V8 bản kỷ niệm 100 năm vừa được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập về. Đây là chiếc Continental GT bản V8 thứ 2 tại Việt Nam nhưng là chiếc đầu tiên thuộc chuỗi sản phẩm kỷ niệm 100 năm. 


Vì là dòng V8 nên sức mạnh của chiếc Continental GT này có phần yếu hơn so với động cơ W12, nhưng về thiết kế chung của ngoại thất và nội thật hầu như không thay đổi. Chiếc xe được khoác lên màu sơn trắng Glacier đầy tinh tế và sang trọng. Những đường gân mạnh mẽ dập nổi kéo dài từ đèn tới đuôi xe cùng phần hông xe hai bên được làm nhô lên mang đến một diện mạo vô cùng khỏe khoắn, thể thao cho chiếc Continental GT. Ngoài ra, chiếc xe được lựa chọn tùy chọn mạ crom cho các chi tiết ngoài thất, bao gồm ốp lườn xe hai bên và lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, giúp chiếc xe không chỉ có chất thể thao mà còn vô cùng sang trọng.   


Đèn pha của xe được chế tạo thủ công tinh xảo, nâng cấp với công nghệ LED Matrix đi kèm với hiệu ứng pha lê, bề mặt bên trong cũng được làm trong suốt tạo được hiệu ứng như ánh sáng khi xuyên qua kim cương trông bắt mắt. Tương tự như chiếc Bentley Continental GT bản W12 đang có mặt tại Việt Nam, chiếc GT V8 này cũng được trang bị bộ mâm tuỳ chọn 5 chấu kép với kích thước tới 22 inch được mạ crom và bộ lốp hàng hiệu Pirelli P Zero.


Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là dòng chữ “1919 - 2019” được in trên logo và khắc trên bệ cửa. Đây chính là chi tiết chỉ có dòng sản phẩm kỷ niệm 100 năm của Bentley. 


Khoang nội thất sang trọng của chiếc GT V8 kỷ niệm 100 năm này sử dụng các vật liệu da tự nhiên cao cấp nhất thế giới, cùng tùy chọn ốp gỗ Veneer đen trên bảng táp-lô. Tông màu chủ đạo cho nội thất là màu trắng kem hài hòa cùng màu xanh navy. Các nút bấm trên xe đều được mạ crom sáng bóng. Hoa văn kim cương trên ghế được thêu thủ công tỉ mỉ. 


Về sức mạnh, Bentley Continental GT V8 bản kỷ niệm 100 năm vẫn sử dụng động cơ tương tự bản V8 thông thường, khối động cơ V8 4.0L, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm. Từ đó, giúp chiếc coupe siêu sang này dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi chạm vận tốc tối đa 318 km/h.