Ưu đãi khủng dành cho Hyundai Kona: Các đại lý chạy chỉ tiêu

  • 09/03/2021 22:03
Không chỉ giảm giá tiền mặt, Hyundai Kona còn đang được đại lý tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ và quà tặng phụ kiện.



Khi thị trường có dấu hiệu sôi động trở lại sau khi tháng Giêng – tháng người dùng kiêng kỵ mua sắm tài sản lớn như ô tô dần kết thúc, nhiều hãng xe cũng như đại lý đều tích cực tung các khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Trong đó ở phân khúc xe phổ thông, Hyundai Kona cũng đang là một trong những mẫu xe nhận được ưu đãi khá lớn.

Cụ thể, giới tư vấn bán hàng đang chào bán mẫu SUV đô thị cỡ B này với khuyến mãi giảm giá tiền mặt. Mức ưu đãi sẽ phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý do đó người dùng vẫn phải tham khảo và thương lượng thêm để nhận được mức giảm lớn nhất. Trong đó, một đại lý tại TP. Hồ Chí Minh đang khá mạnh tay khi không chỉ giảm giá Hyundai Kona tới 20 triệu đồng mà còn tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng 11 món phụ kiện, ví dụ như nước hoa ô tô, bao da đựng sổ bảo hành, dán phim cách nhiệt, lót sàn, camera hành trình,…

Theo đó tại đại lý trên, 2 phiên bản 2.0 tiêu chuẩn và 1.6 Turbo cao nhất được giảm 15 triệu đồng còn bản 2.0 AT đặc biệt nằm ở giữa được hưởng mức giảm sâu nhất: 20 triệu đồng. Như vậy, giá bán thực tế của Hyundai Kona tại cơ sở này đang khởi điểm từ 621 triệu cho đến 679 triệu và cao nhất là 735 triệu đồng.



Với mức giá sau ưu đãi là 735 triệu đồng, Hyundai Kona 1.6 Turbo hiện đã rút ngắn lại khoảng cách về giá so với đối thủ Kia Seltos (719 triệu đồng). Phối hợp với những quà tặng đi kèm, chắc chắn người dùng sẽ phải cân nhắc nghiêng về phía Kona bởi dù sao mẫu xe này cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ và tính năng an toàn vượt trội hơn Kia Seltos.

Kể từ khi để thua vị thế dẫn đầu phân khúc SUV đô thị cỡ B về tay Kia Seltos, Hyundai Kona thường xuyên được đại lý giảm giá để cạnh tranh. Tuy nhiên, với lợi thế giá rẻ cùng ngoại thất có phần thời trang hơn, Kia Seltos vẫn bỏ xa không chỉ Hyundai Kona mà các đối thủ còn lại cùng phân khúc.