Vận động người dùng mua Hyundai Santa Fe đời cũ, đại lý tung ưu đãi lên tới 150 triệu đồng

  • 09/05/2021 14:05

Càng gần đến lúc bản mới chính thức ra mắt, những chiếc Hyundai Santa Fe thuộc đời cũ lại càng được đại lý áp dụng ưu đãi “khủng” để giải phòng hàng tồn kho. Tham khảo qua một số showroom, những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ tuy không còn nhiều nhưng vẫn được đại lý áp dụng khuyến mãi lên tới 150 triệu đồng tại khu vực miền Nam, bao gồm giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng và quà tặng phụ kiện trị giá 50 triệu đồng .Trong khi đó tại khu vực miền Bắc, mẫu xe này chỉ được đại lý áp dụng mức giảm khoảng 70 triệu đồng.

Những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ đang được áp dụng mức ưu đãi lên tới 150 triệu đồng tại đại lý.

Việc các đại lý áp dụng mức giảm giá lớn cho Hyundai Santa Fe bắt đầu từ đầu tháng 4 trước đó. Lúc đó, do lượng xe đời cũ còn nhiều nên giá bán của Santa Fe tai khu vực phía Bắc được hưởng mức giảm khá sâu, lên tới 120 triệu đồng. Đó chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Hyundai Santa Fe 2021 quả thực rục rịch ra mắt Việt Nam.

Hiện tại, các tư vấn bán hàng cũng đã bắt đầu nhận cọc Hyundai Santa Fe 2021, dự kiến xe sẽ được ra mắt trong tháng 5 này và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 6. Theo đó, Hyundai Santa Fe 2021 vẫn sẽ được lắp ráp trong nước với 6 phiên bản tuy nhiên theo thông tin từ đại lý, giá tạm tính của mẫu crossover 5+2 chỗ ngồi này sẽ nằm trong khoảng từ 1,3 tỷ cho đến hơn 1,5 tỷ đồng, tăng tới 300 triệu đồng so với đời cũ.

Hyundai Santa Fe 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời, dự kiến ra mắt Việt Nam ngay trong tháng 5 này.

Thông tin này khiến nhiều người dùng hoang mang nhưng cũng có nhiều người tỉnh táo cho rằng đây chỉ là chiêu bài đẩy xe đời cũ của đại lý. Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Hyundai Santa Fe 2021 không chỉ có thiết kế nội/ngoại thất đổi mới mà còn kỳ vọng sẽ có nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn mới hấp dẫn hơn. Thế nhưng mức giá lên 1,5 tỷ đồng có phần hơi cao và đi ngược lại chiến thuật giá rẻ truyền thống của TC Motor nói riêng và xe Hàn Quốc nói chung.

Với tầm tiền lên tới 1,5 tỷ đồng và vẫn quan tâm đến xe gầm cao 7 chỗ, người dùng hoàn toàn có thể đến với Kia Sorento (cao nhất 1,349 tỷ đồng) hay Toyota Fortuner (1,426 tỷ đồng). Vậy nên, chúng ta vẫn phải chờ đến lúc Hyundai Santa Fe 2021 chính thức được ra mắt Việt Nam.