Video: Đánh giá nhanh Honda Accord 2020 sắp được bán tại Việt Nam, cạnh tranh Toyota Camry

  • 28/10/2019 16:10

Mới đây, Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu sedan hạng D Accord thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) và hứa hẹn xe sẽ được bán ra vào đầu năm sau với mức giá từ 1,319 tỉ đồng. Như vậy, phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam trong năm sau sẽ tiếp tục sôi động với sự cạnh tranh giữa Toyota Camry, Mazda6, Kia Optima và Honda Accord 2020.

Đánh giá nhanh về Honda Accord 2020 vừa ra mắt tại VMS 2019. (Video: Duy Tùng)

>>> Giá xe Honda Accord mới nhất hiện nay trên thị trường.

Về mặt thiết kế ngoại thất, Honda Accord 2020 hướng tới sự thể thao hơn, cá tính hơn bên cạnh phong cách lịch sự và hiện đại. Cụ thể, Honda Accord 2020 sở hữu những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe khá bắt mắt. Phần đầu xe được chia mảng miếng rõ rệt, tạo cảm giác cơ bắp hơn cho một mẫu sedan hạng D. Trong khi đó, phần thân xe vuốt thuôn về phía sau khiến chúng ta liên tưởng đến những mẫu xe sportback như Audi A7 Sportback.

Honda Accord 2020 có kiểu dáng thể thao hơn cá tính hơn nhờ các đường gân dập nổi và phần đuôi xe vuốt nhẹ xuống phía sau.

Honda Accord 2020 có kiểu dáng thể thao hơn, cá tính hơn nhờ các đường gân dập nổi và phần đuôi xe vuốt nhẹ xuống phía sau.

Honda Accord 2020 còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED, đèn hậu LED và gương chiếu hậu điều khiển điện tích hợp thêm camera của hệ thống cảnh báo LaneWatch (cho phép hiển thị hình ảnh bên hông xe vào màn hình trung tâm để thuận tiện hơn khi rẽ, chuyển làn hay lùi chuồng).

Bước vào bên trong Honda Accord 2020 là một không gian thiết kế vừa hiện đại, cá tính và lại lịch sự với nội thất bọc da cùng nhiều chi tiết ốp vân gỗ. Tại vị trí bệ điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng cho phép kết nối đa phương tiện. Xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống điều hoà tự động hai vùng, ghế trước điều chỉnh điện, phanh tay điện tử tích hợp hệ thống phanh tự động khi dừng (brake hold), cửa sổ trời...

Không gian nội thất bên trong Honda Accord 2020 cá tính, thiên hướng thể thao nhưng vẫn giữ được sự trang trọng cần có của một chiếc sedan hạng D.

Không gian nội thất bên trong Honda Accord 2020 cá tính, thiên hướng thể thao nhưng vẫn giữ được sự trang trọng cần có của một chiếc sedan hạng D.

Điểm nhấn của Honda Accord 2020 còn nằm ở phía sau với khoảng không gian rộng rãi nhờ vào trục cơ sở lên tới 2.830 mm, ghế ngồi thoải mái và rèm che nắng chỉnh cơ hai bên. Ngay ở vị trí cửa gió điều hoà phía sau, Honda Accord 2020 còn có 2 cổng sạc USB khá thuận tiện cho các hành khách.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Accord 2020 là khối động cơ tăng áp, dung tích 1.5L tương tự như những người anh em Honda CR-V và Honda Civic. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT mang công nghệ Earth Dream. Nhờ đó, Honda Accord 2020 có khả năng sản sinh công suất 188 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Honda Accord 2020 sẽ là đối trọng lớn của những cái tên như Toyota Camry, HYundai Sonata hay Mazda6

Honda Accord 2020 sẽ là đối trọng lớn của những cái tên như Toyota Camry, HYundai Sonata hay Mazda6.

Các trang bị an toàn trên Honda Accord 2020 đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảm biến va chạm góc trước, hệ thống quan sát đường Lane Watch, hệ thống nhắc nhở lái xe và 6 túi khí.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về Honda Accord 2020!

Hoàng Hiển