Video: Hai người phụ nữ lái xe Jeep đâm nhiều lần vào xe cảnh sát để giúp tù nhân trốn thoát

  • 16/07/2021 09:07

Một tù nhân người Úc đã thoát khỏi chính quyền vào cuối tuần trước sau khi chiếc xe Toyota Camry vận tải anh ta tới nơi quản thúc bị đâm liên tục nhiều lần bởi một chiếc Jeep Wrangler.

Thước phim ghi lại từ camera hành trình cho thấy chiếc Wrangler màu trắng đâm vào phía sau của chiếc Camry tại một giao lộ. Va chạm này đã gây tổn hại lớn cho đuôi xe Camry nhưng tài xế chiếc Jeep không dừng lại ở đó, và liên tiếp đâm thêm nhiều lần để đẩy xe Camry ra khỏi đường giao thông. Cuối cùng, tù nhân 28 tuổi có tên Kane Quinn đã thoát ra ngoài chiếc Toyota và tháo chạy khỏi hiện trường trong chiếc Jeep cùng với Lila Rosemary Walto cũng 28 tuổi.

Video truyền thông đưa tin vụ xe Jeep Wrangler đâm xe Toyota Camry để "cướp tù nhân"

Khoảng 1 giờ sau vụ “cướp tù nhân” táo tợn, cảnh sát địa phương tìm thấy chiếc xe Jeep bị đốt cháy và bỏ lại ở một khu ngoại ô gần đó. Tuy nhiên, cuộc chạy trốn không kéo dài lâu khi cảnh sát tìm thấy người đàn ông và hai phụ nữ đã giúp anh ta trốn thoát tại một ngôi nhà ở Canberra vào cuối buổi tối hôm đó. Kết quả, Quinn bị buộc tội trốn khỏi nơi giam giữ trong khi Walto bị buộc tội hành hung nhân viên tuyến đầu, lái xe nguy hiểm, trộm xe, và gây thiệt hại tài sản.

Khi đang đi làm về, tôi nhìn vào gương chiếu hậu và thấy chiếc Jeep Wrangler màu trắng đang phóng nhanh phía sau tôi ở tốc độ vượt quá giới hạn 80 km/h,” nhân chứng Annie di Silva nói với ABC News sau sự cố. “Tôi thấy chiếc xe lạng lách dữ tợn và tông vào phía sau của chiếc Camry màu trắng, và lúc này chiếc xe Camry đã lao ra dải phân cách. Sau đó, nó liền chạy theo hướng khác cách xa bệnh viện.

May mắn, vụ việc này đã không khiến các cảnh sát ngồi trong chiếc xe Camry và người đi đường nào khác bị thương.