Video quay nhan sắc Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến ở cảng khiến dân mạng xuýt xoa màu sơn xe

  • 19/07/2021 20:07

Gần đây, video quay lại chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến Củ Chi đã xuất hiện tại cảng ở Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Như vậy, sau gần 3 tháng được đồn đoán sẽ về dải đất hình chữ S, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 tại Việt Nam đã xuất hiện.

Mãi đến nay, một video quay lại cận cảnh nhan sắc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến này đã được chia sẻ lên mạng xã hội Tik Tok đã khiến dân mạng tấm tắc khen màu sơn của xe rất độc đáo và nổi bật.

Video quay nhan sắc Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến ở cảng khiến dân mạng xuýt xoa màu sơn xe. Nguồn: Chin.0909

Được biết, chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến Củ Chi có màu sơn xanh lá đậm mang tên gọi Verde Ermes. Bộ áo này được cho là có không quá 10 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ trên thế giới sở hữu.

Hiện tại, trong tổng số 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe được sản xuất trên toàn thế giới đã có đến 3 chiếc xe về dải đất hình chữ S thông qua diện nhập khẩu không chính hãng.

Mức giá bán của các siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam không được tiết lộ. Chỉ biết rằng, dòng xe Lamborghini Aventador SVJ có giá xuất xưởng khoảng 12 tỷ đồng.

Video siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu độc nẹt pô. Video: Chin.0909

Ngoài màu sơn xanh Verde Ermes, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ mới về nước còn có nhiều tuỳ chọn carbon và bộ mâm đa chấu kép sơn màu tối.

Lamborghini Aventador SVJ sẽ làm mảnh ghép còn thiếu của đại gia lan đột biến khi trước đó người này đã sở hữu siêu xe giới hạn McLaren 765LT chỉ có 765 chiếc trên toàn thế giới và mẫu siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale được mệnh danh chú ngựa chồm mạnh nhất toàn cầu.

Hiện giới mê xe đang chờ hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ về garage của đại gia lan đột biến

Hiện giới mê xe đang chờ hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ về garage của đại gia lan đột biến

Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của đàn anh Aventador SV là 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.