Video quay nhan sắc siêu phẩm McLaren Senna chuẩn bị "hạ lốp" tại Việt Nam khiến dân mạng tấm tắc khen màu sơn

  • 03/09/2021 09:09

Cơn sốt chơi xe hypercar tại Việt Nam chưa bao giờ náo nhiệt đến thế khi trong năm Tân Sửu này đã lộ diện 1 siêu phẩm mang tên Porsche 918 Spyder xuất hiện tại dải đất hình chữ S. Thông tin chúng tôi có được, số lượng xe hypercar sẽ không dừng lại trong năm nay mà có thể tăng lên con số 3 với các "bom tấn" được cho là sẽ nổ tung thị trường siêu xe trong nước.

Bên cạnh những chiếc xe như Porsche 918 Spyder thứ 2, Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera hay Ferrari LaFerrari nhăm nhe về Việt Nam ngay trong năm 2021 này thì siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 tại dải đất hình chữ S sẽ sớm chắc suất có mặt.

Điều giới mê xe quan tâm bây giờ là người sở hữu chiếc siêu xe McLaren Senna đang trên đường về nước có sở hữu thêm một mẫu xe hypercar nào không, nếu có và chưa bán chiếc xe này, đây nhiều khả năng sẽ là ứng cử viên nặng ký tranh đấu với ông Hoàng Kim Khánh để đoạt danh hiệu người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc 2 chiếc xe danh giá của dòng hypercar.

Trước đó, mặc dù có công lớn mang 2 siêu phẩm hypercar đầu tiên về Việt Nam là Bugatti Veyron và Pagani Huayra, nhưng Minh "Nhựa" khi rước thần gió về garage khủng của mình đã thanh lý mẫu xe được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ".

Đây chính là siêu xe McLaren Senna thứ 2 sắp về Việt Nam

Đây chính là siêu xe McLaren Senna thứ 2 sắp về Việt Nam

Về nhan sắc siêu phẩm McLaren Senna chuẩn bị "hạ lốp" tại Việt Nam đã khiến dân mạng tấm tắc khen màu sơn của xe rất độc đáo. Đoạn video quay lại cho thấy, bộ áo của siêu phẩm này có cách phối màu trắng đỏ và đen cùng với đó là các viền sọc màu xanh lá cây. Nếu là người yêu bộ môn F1 và biết rõ về lý lịch của dòng xe McLaren Senna, chắc hẳn màu sơn này không quá xa lạ khi lấy cảm hứng từ chiếc xe F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senn.

Một số nguồn tin cho biết, dòng siêu xe McLaren Senna sản xuất ra 500 chiếc trên toàn thế giới nhưng có không quá 15 chiếc mang bộ áo này. Càng thú vị hơn khi 1 trong số đó sắp được khui công tại dải đất hình chữ S. Bộ áo này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi di chuyển ngoài đường.

Xe mang bộ áo của chiếc xe đua F1 được huyền thoại Ayrton Senn cầm lái dành nhiều chiến thắng

Xe mang bộ áo của chiếc xe đua F1 được huyền thoại Ayrton Senna cầm lái dành nhiều chiến thắng

Hiện chưa rõ đại gia Việt nào sở hữu chiếc xe McLaren Senna này cũng như mức giá lăn bánh của xe tại dải đất hình chữ S là bao nhiêu, chỉ biết rằng, giá xe McLaren Senna xuất xưởng đã là 1 triệu đô la, tương đương hơn 23 tỷ đồng nhưng chưa bao gồm các tùy chọn đi kèm.

Chiếc siêu xe McLaren Senna sắp về đến Việt Nam sẽ là mẫu xe thứ 2 có mặt dải đất hình chữ S này, chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của Hoàng Kim Khánh. McLaren cũng là hãng đầu tiên có đến 2 chiếc xe hypercar xuất hiện tại Việt Nam, điều này cho thấy các đại gia trong nước "cuồng" thương hiệu xe McLaren đến chứng nào dù chưa có đại lý chính hãng nào được mở ra.

Tên của huyền thoại Ayrton Senna cũng xuất hiện trên màu sơn chiếc xe này

Tên của huyền thoại Ayrton Senna cũng xuất hiện trên màu sơn chiếc xe này

Hy vọng với hơn 25 chiếc siêu xe McLaren đang có mặt tại Việt Nam với khoảng 6 chiếc xe thuộc bản giới hạn, chưa tính chiếc xe McLaren Senna sắp về nước, một đại lý McLaren chính hãng tại dải đất hình chữ S không còn quá xa vời.

Siêu phẩm McLaren Senna sắp về đến Việt Nam được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít sản sinh ra công suất tối đa lên đến 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Toàn bộ sức mạnh của mẫu xe hypercar McLaren Senna sẽ được truyền về trục bánh sau của xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu phẩm sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới của McLaren chỉ cần thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.