Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

  • 07/06/2021 17:06

Dòng siêu xe tải hạng nặng vốn được thiết kế để sử dụng trong các ngành công nghiệp khai khoáng và công nghiệp nặng. Chính vì vậy mà kích thước lẫn tải trọng của các mẫu xe này luôn ở mức khổng lồ, cũng từ đó mà xe có rất nhiều điểm mù. Mới đây, một vụ tai nạn liên quan đến dòng siêu xe tải hạng nặng này đã được ghi lại tại Kazakhstan.

Video trên được ghi lại bằng camera hành trình gắn bên trong chiếc SUV đang đỗ ở một khu mỏ đá. Theo nguồn tin do người đăng video cung cấp, chiếc SUV thuộc về một nhóm kỹ thuật viên đến mỏ đá để sửa điều hòa. Không rõ nhóm này sửa điều hòa tòa nhà hay điều hòa của xe tải, nhưng chắc chắn rằng việc đỗ xe ở giữa khu mỏ, ngay gần một chiếc xe tải khai mỏ là điều không nên.

Mặc dù chiếc xe có gắn cờ màu cam để đánh dấu cho tài xế xe tải được biết có chướng ngại vật trước mặt, tuy nhiên do khoảng cách đỗ quá gần, lá cờ hiệu cũng không được treo cao nên rơi vào điểm mù của xe tải. Vì vậy mà khi tài xế xe tải nổ máy di chuyển sang nơi khác đã vô tình đâm vào chiếc SUV, khiến xe kẹt vào gầm xe. Trong lúc này, trên xe đang có 3 kỹ thuật viên bên trong.

Rất may mắn là chiếc SUV bị đâm trực diện bởi phần đầu xe tải, nơi có phần cản sốc nên xe chị bị kẹt lại ở vị trí đó. Mặt khác, nếu chiếc xe tải va vào xe SUV ở phần bánh xe, chắc chắn rằng vụ tai nạn sẽ có 3 người thiệt mạng.