VinFast chốt lịch bàn giao VF e34 - Khách Việt kịp có ô tô điện chơi Tết

  • 10/12/2021 20:12

Hãng xe Việt sẽ bàn giao trước 100 xe trong đợt đầu, và đợt thứ hai bàn giao 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc.

Ngày 8/12, VinFast thông báo chính thức về ngày bàn giao mẫu xe điện VF e34 sau khi hoàn tất mọi quy trình, thủ tục và quá trình thử nghiệm khắt khe. Cụ thể, hãng dự kiến sẽ bàn giao 100 xe đầu tiên tới tay khách hàng Việt vào ngày 25/12.

Đợt giao xe thứ hai bắt đầu vào tháng 1/2022 với khoảng 2.000 xe sẽ tới tay người tiêu dùng trong nước. Số lượng đơn hàng còn lại tiếp tục được VinFast giao tới khách hàng trong thời gian tiếp theo. Tới nay, hãng xe Việt đã nhận được tổng cộng hơn 25.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe điện này.

Như vậy, sau một thời gian trễ hẹn, VinFast đã đưa ra thông báo chính thức nhằm trấn an tinh thần những khách hàng đã đặt cọc xe. Trước đó, thời gian giao xe dự kiến là trong tháng 11/2021.

VinFast VF e34 ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 10/2021. Mẫu ô tô điện đầu tiên do VinFast sản xuất được định vị ở phân khúc SUV/crossover hạng C. Xe mang thiết kế đặc trưng của hãng với dải đèn LED trước/sau giống trên hai mẫu Lux. Kiểu dáng xe thời trang hơn với nhiều đường cong do studio Pininfarina chấp bút.

Một số trang bị nổi bật bên trong mẫu xe này có thể kể đến như đèn chiếu sáng LED, màn hình giải trí 10 inch, màn hình lớn 7 inch sau vô-lăng, điều hoà tự động có cửa gió phía sau, đề nổ bằng nút bấm hay đặc biệt hơn cả là trợ lý ảo Vivi và tính năng quản lý xe thông qua ứng dụng điện thoại...

Động cơ điện của xe có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Bộ pin lithium-ion dung lượng 42 kWh, có thể đi được quãng đường gần 300 km sau mỗi lần sạc đầy. Pin của VinFast không bán kèm xe mà dưới dạng thuê bao. Chi phí thuê bao hàng tháng là 1,45 triệu đồng.

Về công nghệ an toàn, VF e34 cũng nổi trội hơn hẳn các xe trong phân khúc với các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi hay cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa...

Giá bán niêm yết của xe là 690 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian đầu nhận đặt hàng, VinFast tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi, khiến giá bán thực tế đến tay khách hàng giảm hàng trăm triệu đồng.

Một số hình ảnh chi tiết về VinFast VF e34:

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!