VinFast khai trương 6 trung tâm bán hàng (VinFast Store) đầu tiên tại California, Mỹ

  • 18/07/2022 09:07

Los Angeles, ngày 14/7 giờ địa phương (tức 15/7 giờ Việt Nam) - VinFast đã đồng loạt khai trương 6 trung tâm bán hàng (VinFast Store) đầu tiên tại California. Trong năm 2022, VinFast sẽ tiếp tục mở hơn 30 store tại bang California, đồng thời nghiên cứu mở rộng mạng lưới sang các bang khác tại Mỹ.

VinFast Store không chỉ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm xe điện cao cấp, mà còn mang đến trải nghiệm trực tiếp về các dịch vụ khách hàng đẳng cấp, toạ lạc tại các vị trí trung tâm. Đây là chiến lược của VinFast trong việc mở rộng hệ thống nhằm trực tiếp xây dựng quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện, an tâm và tin cậy trong suốt quá trình sở hữu xe điện của họ.

6 VinFast Store đầu tiên đều có vị trí đắc địa, dọc khắp tiểu bang California. Trong đó, VinFast Santa Monica - nơi diễn ra sự kiện chính của lễ khai trương - được đặt tại Santa Monica Place, khu trung tâm mua sắm sang trọng, hiện đại và hút khách bậc nhất tại Los Angeles.

Hệ thống VinFast Store bao gồm các mô hình cửa hàng 1S, 2S và 3S. Trong đó, các cửa hàng VinFast 1S phần lớn nằm ở các trung tâm thương mại để trưng bày sản phẩm và bán xe. VinFast 3S nằm ở các vị trí chiến lược, tích hợp trưng bày sản phẩm, bán xe và cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa. VinFast 2S nằm ở các tuyến đường thuận tiện, cung cấp phụ tùng và dịch vụ sửa chữa, đồng thời hỗ trợ các cửa hàng 1S gần đó hoặc các khu vực không có các cửa hàng 1S và 3S nhưng thường có khách hàng VinFast lái xe qua.

Với chủ đề “Tương lai của di chuyển”, VinFast Store được thiết kế bằng ngôn ngữ tối giản cùng công nghệ tương tác cho trải nghiệm O2O liền mạch. Các cửa hàng có không gian rộng rãi, mang phong cách hiện đại, sang trọng và phóng khoáng của phương Tây, kết hợp hài hòa với các nét gần gũi thiên nhiên đặc trưng của phương Đông, truyền cảm hứng mạnh mẽ về mục tiêu cùng kiến tạo tương lai xanh cho mọi người.

Khách hàng có thể trực tiếp khám phá chi tiết nội - ngoại thất các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9, trải nghiệm các công nghệ hiện đại của bộ VinFast Smart Driving, tìm hiểu về các chính sách bán hàng linh hoạt và sáng tạo của VinFast cũng như được hỗ trợ và giải đáp mọi nhu cầu liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Việc khai trương sáu VinFast Store đầu tiên tại Mỹ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình toàn cầu của VinFast, mang các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ. Tôi tin rằng, việc trực tiếp giới thiệu và tương tác với khách hàng qua hệ thống store được quản lý và vận hành bởi VinFast là cách tốt nhất để xây dựng quan hệ với khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự hào góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng điện hóa toàn cầu, hướng tới tương lai bền vững. Tương lai đó chính thức có bước tiến mới từ hôm nay tại California và sẽ sớm mở rộng trên khắp nước Mỹ và toàn cầu.”

Cùng với việc mở cửa các trung tâm bán hàng, VinFast cũng đang triển khai chương trình “VinFast Charged-Up” dành cho các khách hàng đặt trước VF 8 và VF 9 tới hết ngày 30/09/2022, với ưu đãi bao gồm: (1) 01 năm miễn phí gói dịch vụ VinFast Smart Driving và (2) 3 năm sạc miễn phí, không giới hạn số lần sạc tại hệ thống trạm sạc công cộng của Electrify America hoặc 01 bộ sạc treo tường Cấp độ 2 cùng $1.200 chi phí lắp đặt.

Các cửa hàng VinFast Store sẽ mở cửa đón khách từ 16:00 chiều ngày 14/07/2022 giờ địa phương (tức 6:00 sáng 15/07 theo giờ Việt Nam).

Danh sách các địa điểm Khai trương VinFast Store tại California:
VinFast Santa Monica: 395 Santa Monica Place - Center Court, Santa Monica, CA (mở cửa đón khách từ 5 giờ chiều).
VinFast Hillsdale: TTTM Hillsdale, 52 31st Ave, San Mateo, CA.
VinFast San Diego UTC: Westfield UTC, 4545 La Jolla Village Drive, San Diego, CA.
VinFast Citadel: Citadel City: 100 Citadel Drive, Commerce, CA.
VinFast Berkeley: Fourth Street Shops, 1733 4th Street, Berkeley, CA.
VinFast Corte Madera: The Village, 1618 Redwood Hwy, Corte Madera, CA.

Nguồn: Xe Hay


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe