VinFast mở rộng chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” tại TP.HCM, tạo cơ hội sắm xe chơi Tết

  • 04/12/2020 17:12
Tung ưu đãi “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” nhân dịp khai trương siêu thị Smart Solution tại TP.HCM, VinFast kỳ vọng giúp khách hàng phía Nam dễ dàng lên đời ôtô cũ với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, phục vụ cho dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp đến gần. 
 
Siêu thị xe Smart Solution khai trương tại TP. HCM

“Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” là một chính sách độc đáo được VinFast giới thiệu từ tháng 5/2020, đã và đang từng bước chinh phục khách hàng nhờ những dịch vụ đặc biệt chưa từng có tiền lệ trên thị trường như định giá miễn phí, mua hộ xe cũ, tặng thêm tiền mua xe VinFast...Hơn nữa, khách hàng còn được mang tiền về trong trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi.  


Đông đảo khách hàng đến với Smart Solution để được trải nghiệm các dịch vụ 

Siêu thị xe Smart Solution những ngày này đón lượng khách đến tăng đột biến. Lý do được cho là khách hàng đều nóng lòng muốn bán đi chiếc xe cũ để lên đời xe mới trong tháng 12, kịp hưởng chương trình miễn phí trước bạ của VinFast và có xe mới đón Tết 2021. Do đó, siêu thị xe Smart Solution cơ sở mới tại phía Nam sẽ đi vào hoạt động từ 4/12 tại khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TP.HCM, đồng thời tung chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”, đáp ứng nhu cầu lớn này của khách hàng miền Nam.   



Dù giữa trưa nắng nhưng mọi hoạt động vẫn diễn ra nhộn nhịp

Khách hàng có thể mang những chiếc xe đang sử dụng đến Smart Solution để được thẩm định chất lượng, định giá, tư vấn và trải nghiệm xe VinFast mới miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua xe cũ cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu xe đa dạng thương hiệu, mẫu mã, chất lượng với mức giá hợp lý tại cơ sở mới của Smart Solution.
 

Khách hàng mang xe tới khu vực thẩm định khá đông

Điều kiện tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” cùng VinFast và Smart Solution là xe cũ có thời gian sử dụng chưa quá 7 năm, chính chủ hoặc có hợp đồng mua bán với chính chủ tối thiểu 6 tháng và không nợ phí, phạt hoặc các nghĩa vụ tài chính khác.


Ngoài dịch vụ ưu việt, khách hàng còn được trải nghiệm xe VinFast

Ngoài ra, để tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình, Smart Solution còn tặng thêm cho khách 10 triệu, 30 triệu, 50 triệu đồng, tương ứng với mẫu xe mới Fadil, Lux A2.0 hay Lux SA2.0. Với các trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được Smart Solution hỗ trợ hoàn tiền chênh lệch.




Khách hàng của Smart Solution vẫn được hưởng các chính sách cộng thêm mà VinFast áp dụng cho khách hàng mua xe mới như sử dụng voucher Vinhomes mua xe VinFast, bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes...

Đáng chú ý, lượng xe tới Smart Solution để tham gia chương trình rất đa dạng, bao gồm cả các hãng xe lớn như BMW, Audi, Honda, Toyota,...


Chiếc VinFast Lux SA 2.0 mới được trưng bày và chào bán tại sự kiện
 
Sự xuất hiện của chiếc Audi A5 trong dàn xe cũ được trao đổi tại sự kiện

Chiếc BMW 5-Series được chủ nhân mang đến thẩm định

 
Không thể thiếu những mẫu xe Hàn và Nhật như Civic, City, CR-V, Mazda6, Elentra, Fortuner,...